Thể thao

Tin bóng đá trong nước 30/5: ĐT Việt Nam khiến Thái Lan 'khóc thét', HLV Park cần 'trả ơn' VFF?

Tin bóng đá trong nước 30/5: ĐT Việt Nam khiến Thái Lan 'khóc thét', HLV Park cần 'trả ơn' VFF?

ĐT Việt Nam vào bảng đấu cực dễ ở AFF Cup 2022

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup nữ 2022 đã đem đến một kết quả vô cùng bất ngờ. Trong khi ĐT Việt Nam rơi vào một bảng đấu vô cùng dễ thở thì ĐT Thái Lan lại gặp vô vàn khó khăn với những đối thủ rất khó chịu. Cụ thể, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Myanmar, Campuchia, Lào và Timor Leste.

Trong khi đó, ĐT nữ Thái Lan rơi vào bảng tử thần khi phải đụng độ với Australia, Philippines, Indonesia, Singapore và Malaysia. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup nữ 2022.

Bóng đá Việt Nam đã mang lại nhiều thứ cho HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đã chia tay U23 Việt Nam để tập trung hoàn toàn vào kế hoạch của ĐT Việt Nam. Với những cam kết của VFF, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng. Cụ thể, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đưa ra nhận định:

"Ông Park đã để lại cho bóng đá Việt bảng vàng danh hiệu. Ngược lại, bóng đá Việt cũng mang lại rất nhiều cho HLV Park Hang-seo từ danh tiếng, thu nhập, sức ảnh hưởng đến công chúng...Tôi cho rằng việc giữ chân được ông Park không chỉ cho thấy niềm tin của VFF mà còn cho thấy niềm tin của chính ông Park vào chiến lược phát triển của bóng đá Việt Nam."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Với những gì đã nhận được cũng như cam kết từ VFF thì HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng.

Công Phượng có phản ứng bất ngờ

HLV Park Hang-seo 'thẳng tay' loại 2 ngôi sao của HAGL là Xuân Trường và Tuấn Anh khỏi danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định này của chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Sau AFC Champions League, tôi được nghỉ nên lúc này tôi thể lực của tôi vẫn chưa được 100%. Nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện và thể hiện hết mình. Việc Xuân Trường và Tuấn Anh không được gọi lên tuyển lần này tôi xin không trả lời. Đó là công việc của huấn luyện viên. Ở đây tôi cũng có rất nhiều đồng đội, tập luyện và chơi cùng nhau suốt thời gian dài".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đối tác ăn ý nhất bị HLV Park gạch tên khỏi ĐT Việt Nam, phản ứng của Công Phượng khiến NHM bất ngờ
Công Phượng không lo lắng khi ĐT Việt Nam vắng Xuân Trường, Tuấn Anh.

Đặng Văn Lâm có nguy cơ mất vị trí

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh mới đây đã báo tin vui về tình hình chấn thương và sẽ trở lại trong thời gian tới. Với những gì mà người gác đền của Viettel FC thể hiện trong những giải đấu đã qua, HLV Park Hang-seo sẽ có một cơn đau đầu ở vị trí trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm rõ ràng đang thất thế khi không được thi đấu thường xuyên. Từ đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1993 chưa được ra sân lần nào cho Cerezo Osaka. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác bóng của Đặng Văn Lâm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam sắp trở lại, Đặng Văn Lâm nguy cơ mất vị trí trong đội hình của HLV Park?
Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh gián tiếp thông báo sắp trở lại sau chấn thương.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng có phát biểu đầy bất ngờ, Đặng Văn Lâm khiến đàn em choáng ngợp, Filip Nguyễn hủy kế hoạch về Việt Nam, Xuất hiện cầu thủ châu Phi trong đợt tuyển sinh của HAGL, TopenLand Bình Định đánh bại SHB Đà Nẵng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh là vị khách đầu tiên đến thăm căn hộ có giá 8 tỷ của Đặng Văn Lâm.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/5: THẦY GONG QUYẾT ĐỊNH “QUAY XE” TRƯỚC KHI SANG UZBEKISTAN DỰ VCK U23 CHÂU Á

 

VFF ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam bị Thái Lan 'gây sức ép' trước ngày chia tay HLV Park

(Techz.vn) Với lịch thi đấu thuận lợi, truyền thông Thái Lan tự tin đội nhà có thể gây sức ép lên ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi hết hạn hợp đồng với VFF.