Thể thao

Tin bóng đá trong nước 29/4: U23 Việt Nam nhận tin kém vui, HLV Park 'ủ mưu' ở SEA Games 31

Tin bóng đá trong nước 29/4: U23 Việt Nam nhận tin kém vui, HLV Park 'ủ mưu' ở SEA Games 31

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận tin kém vui từ BTC SEA Games 31

Trước quyết định gây tranh cãi của Ban tổ chức SEA Games 31, người hâm mộ cho rằng HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ như Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức đang nhận được mức đãi ngộ quá thấp khi tập luyện và thi đấu cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin từ Ban tổ chức, HLV trưởng các Đội tuyển Việt Nam sẽ được trả lương 505.000 đồng/ngày. Trong khi đó các vận động viên có mức đãi ngộ 270.000 đồng/ngày trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu cho SEA Games 31. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin nóng SEA Games 31 ngày 28/4: HLV Park thiết lập 2 kỷ lục; ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ thấp khó tin
BTC SEA Games 31 gây tranh cãi khi công bố mức đãi ngộ được cho là quá thấp dành cho các tuyển thủ tham dự giải đấu.

Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu

Trước ngày bay vào Cần Thơ, Quang Hải một lần nữa gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và nhà tài trợ Acecook. Đây là đối tác quen thuộc đã gắn bó với VFF trong 5 năm trở lại đây.

Cùng có mặt tại sự kiện này còn có nhiều ngôi sao khác của Đội tuyển Việt Nam như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến hay thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Dù vậy, HLV Park Hang Seo lại không thể góp mặt khi đang bận cùng U23 Việt Nam chạy nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park vắng mặt, Quang Hải ra mắt hợp đồng trước khi đầu quân cho đội bóng mới ngay tại Việt Nam
Quang Hải cùng dàn sao ĐT Việt Nam nổi bật trong lễ ký kết hợp đồng giữa VFF và nhà tại trợ Acecook.

HLV Park Hang-seo có yêu cầu đặc biệt

Chiều ngày 28/4, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có một buổi tập và tiền đạo Lê Xuân Tú của Hà Nội FC đã chia sẻ những yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho SEA Games 31. Đáng chú ý, ngôi sao sinh năm 1999 cho biết: "Điểm mạnh của tôi là tốc độ. Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Park Hang-seo còn cho tôi đá ở biên."

Bên cạnh đó, Xuân Tú cũng không tiết lộ chiến thuật của U23 Việt Nam: "Tôi xin từ chối trả lời về chiến thuật, chỉ có thể nói toàn đội hiện tuân thủ nghiêm túc các giáo án của ban huấn luyện để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò phải thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau.

Tin nóng SEA Games 31

Tin HOT SEA Games 31 hôm nay: HLV Park Hang-seo thiết lập hàng loạt kỷ lục, U23 Việt Nam vẫn gặp khủng hoảng trước ngày khai mạc; BTC SEA Games ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam nhận mức đãi ngộ thấp khó tin; Đoàn thể thao Việt Nam lập kỷ lục khủng, dằn mặt đại kình địch Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin nóng SEA Games 31 ngày 28/4: HLV Park thiết lập 2 kỷ lục; ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ thấp khó tin
HLV Park  đối mặt cơn 'khủng hoảng lực lượng' khi có quá nhiều cầu thủ được triệu tập lên U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm: Quang Hải làm khách mời đặc biệt của VFF, HAGL nhận thất bại trước Yokohama F.Marinos tại AFC Champions League, Công thần của Viettel FC có bến đỗ mới đầy bất ngờ, Hải Phòng FC thâu tóm danh hiệu cá nhân của tháng 3, Phan Văn Đức khiến Quế Ngọc Hải hít khói.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh nhận lời dẫn dắt CAND sau khi rời ghế trợ lý HLV tại Viettel FC.

VN Sports 29/4 | Bầu Đức làm điều ý nghĩa với HAGL tại AFC, Hải Phòng sắp nổ bom tấn từ Hà Nội FC

 

Không phải châu Âu, Quang Hải bất ngờ gia nhập đội hạng Nhất trong thời gian 'thất nghiệp'

(Techz.vn) Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Khi bến đỗ châu Âu của ngôi sao số một ĐT Việt Nam chưa được hé lộ thì tiền vệ này bất ngờ gia nhập đội bóng hạng Nhất.