Thể thao

Tin bóng đá trong nước 29/1: ĐT Việt Nam sắp có 'Văn Lâm mới', HLV Park bất ngờ nhận 'gáo nước lạnh'

Tin bóng đá trong nước 29/1: ĐT Việt Nam sắp có 'Văn Lâm mới', HLV Park bất ngờ nhận 'gáo nước lạnh'

ĐT Việt Nam sắp có 'Văn Lâm mới'

Mới đây, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã quyết định chia tay với Bohemians để chuyển đến khoác áo FK Pohronie. Trên trang cá nhân của mình, người gác đền sinh năm 1992 tâm sự: "Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện về việc kết thúc sớm thời gian ở Bohemians. Hơn 2 năm là thời gian tuyệt vời ở CLB, tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người".

Đáng chú ý, hợp đồng của Patrik Lê Giang với Pohronie chỉ có thời hạn 6 tháng và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Đây sẽ là cơ hội rất lớn cho các đội bóng ở V.League và ĐT Việt Nam trong việc triệu hồi ngôi sao Việt kiều này. Đầu mùa giải 2022, đã có những thông tin cho rằng Topenland Bình Định liên hệ với Patrik Lê Giang nhưng sau đó thương vụ đã không thành công.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo rất muốn có sự phục vụ của những ngôi sao Việt kiều

HLV Park Hang-seo nhận 'gáo nước lạnh' từ quê nhà Hàn Quốc

Sau khi ĐT Việt Nam để thua Australia ở vòng loại World Cup 2022, truyền thông Hàn Quốc đã liên tục có những bài viết đánh giá năng lực của thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo đó, Tờ Chosun nhận định: "HLV Park Hang-seo dù có toan tính đến đâu cũng không thể làm được gì cả, khác biệt về đẳng cấp của các cầu thủ chính là mấu chốt của vấn đề”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận gáo nước lạnh từ quê nhà Hàn Quốc

Chuyển nhượng V.League: Cựu sao ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam, Đinh Tiến Thành mới đây đã đưa ra quyết định bất ngờ. Cụ thể, trung vệ này đã nói lời chia tay Topenland Bình Định để trở về Đông Á Thanh Hóa. Đinh Tiến Thành từng là học trò cưng HLV Đức Thắng tin dùng từ khi dẫn dắt FLC Thanh Hoá. Khi cầu thủ này chia tay CLB Hà Nội thì cũng chính HLV Đức Thắng là người đưa anh về Bình Định. Mặc dù vậy, ngay trước thềm V.League 2022 thì cựu trung vệ ĐT Việt Nam lại quyết định rời sân Quy Nhơn để trở về Thanh Hóa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trung vệ Đinh Tiến Thành rời Topenland Bình Định để trở về Thanh Hóa

Đội bóng của bầu Hiển bị tố đi đêm với ngoại binh

Mới đây, ông Nguyễn Minh Châu, nhà môi giới bóng đá nổi tiếng đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty cổ phần du lịch Kim Cương đã có văn bản tố cáo CLB SHB Đà Nẵng vì hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Văn bản cho biết: “Qua những thông tin mà cầu thủ Teofilo Soares Eydison (cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh) thú nhận và cung cấp, chúng tôi nắm được thông tin là CLB bóng đá SHB Đà Nẵng đang trực tiếp liên lạc, thỏa thuận, đàm phán, và xúc tiến hợp đồng lao động với cầu thủ mà Công ty Kim Cương đang quản lý độc quyền”.

"Chúng tôi đã thu nhập những bằng chứng vững chãi để chứng minh việc CLB SHB Đà Nẵng đã tiếp xúc trái phép với cầu thủ Teofilo Soares Eydison. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu CLB bóng đá SHB Đà Nẵng chấm dứt ngay những việc làm sai trái và thiếu chuyên nghiệp”, ông Châu khẳng định.

SHB Đà Nẵng bị tố đi đêm với ngoại binh

TIN BÓNG ĐÁ 29/1: CLB Ở AUSTRALIA PHÁT SỐT VỚI CÔNG PHƯỢNG; BÁO CHÍ TRUNG QUỐC THỪA NHẬN SỢ THUA  ĐT VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trong nước 28/1: Ngọc quý của ĐT Việt Nam được vinh danh, HLV Park bất ngờ nhận lời khen

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 28/1: Ngọc quý của ĐT Việt Nam được vinh danh ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo bất ngờ bị chỉ trích vì cách lựa chọn nhân sự, Đối thủ dành lời khen cho cho ĐT Việt Nam, HLV Park khen ngợi một cái tên sau trận đấu với Australia, Tuyển nữ Việt Nam chạm trán Trung Quốc ở Tứ kết Asian Cup 2022.