Thể thao

Tin bóng đá trong nước 26/5: ĐT Việt Nam có HLV mới, thầy Park được Á quân AFF Cup 'trải thảm đỏ'

Tin bóng đá trong nước 26/5: ĐT Việt Nam có HLV mới, thầy Park được Á quân AFF Cup 'trải thảm đỏ'

VFF xác nhận HLV mới của ĐT Việt Nam

Đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu không thành công ở SEA Games 31 khi thất bại trước Thái Lan trong trận đấu cuối cùng. Sau kết quả thất vọng này, VFF xác nhận ĐT Việt Nam sẽ có HLV mới trong thời gian tới. Theo tiết lộ của ông Trần Anh Tú, Trưởng ban futsal Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì ĐT futsal Việt Nam sẽ có HLV mới người Argentina.

“Huấn luyện viên này sẽ sang dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam vào đầu tháng 8 tới do thời điểm này vẫn chưa hết hạn hợp đồng hiện tại. Vị huấn luyện viên này sẽ sang Việt Nam cùng với 1 trợ lí của mình và sẽ kết hợp với dàn trợ lí hiện tại của đội tuyển để phối hợp trong công việc”, ông Tú cho biết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Phạm Minh Giang sẽ nhường lại vị trí của mình cho tân thuyền trưởng người Argentina.

HLV Park Hang-seo được Á quân AFF Cup săn đón

Sau SEA Games 31, hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF chỉ còn thời hạn 8 tháng. Trước thông tin này, đại kình địch của ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch chiêu mộ chiến lược gia người Hàn Quốc vào năm 2023. Cụ thể, truyền thông Indonesia đã đưa ra ý tưởng táo bạo khi đề xuất LĐBĐ nước nhà (PSSI) chiêu mộ HLV Park để san sẻ gánh nặng với người đồng hương Shin Tae Yong.

Tờ Okebola viết: "Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam chỉ còn thời hạn đến ngày 31/1 năm 2023. Cơ hội để LĐBĐ Indonesia giành được chữ ký của ông Park đang rộng mở. Nếu đến Indonesia làm việc, HLV Park Hang-seo sẽ chia sẻ được đáng kể gánh nặng cho HLV Shin Tae-yong".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF úp mở không gia hạn HĐ, HLV Park được 'kình địch' của ĐT Việt Nam săn đón với kế hoạch khó tin?
Truyền thông Indonesia muốn HLV Park Hang-seo song hành với HLV Shin Tae Yong sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Futsal Việt Nam thua xa Thái Lan trên BXH FIFA

Sau khi thi đấu không thành công ở SEA Games 31, đội tuyển Futsal Việt Nam đã bị trừ rất nhiều điểm trên BXH FIFA tháng 5 và tụt xuống vị trí thứ 3 khu vực Đông Nam Á, xếp dưới Thái Lan và Indonesia.

Kết quả này chủ yếu đến từ thành tích thi đấu ở giải futsal Đông Nam Á hồi tháng 4 và SEA Games 31 vừa qua. Đây là hai giải đấu mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang đều không có thành tích tốt khi đều giành vị trí thứ 3 sau Thái Lan và Indonesia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Futsal Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3 khu vực Đông Nam Á, xếp sau Thái Lan và Indonesia.

Tân HLV của U23 Việt Nam có nguy cơ sớm mất việc?

Trước ngày U23 Việt Nam lên đường tập huấn, VFF đã gặp mặt để động viên và giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Gong Oh-kyun. Dù vậy, người kế nhiệm HLV Park Hang-seo được cho là vẫn có nguy cơ bị sa thải sớm nếu gây thất vọng ở Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Được biết, hợp đồng của HLV Gong Oh-kyun với VFF chỉ có thời hạn 1 năm. Điều này cho thấy Liên đoàn chưa tuyệt đối tin tưởng người kế nhiệm HLV Park Hang-seo. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF gây tranh cãi khi 'tạo áp lực' U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đối mặt nguy cơ... bị sa thải sớm?
HLV Gong Oh Kyun có nguy cơ bị sa thải sớm nếu U23 Việt Nam thêm một lần nữa bị loại từ vòng bảng U23 châu Á?

 

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải được minh oan ở SEA Games 31, HLV Park Hang-seo muốn làm việc ở V.League, Người hùng SEA Games bất ngờ vì nổi tiếng quá nhanh, TopenLand Bình Định thua SHB Đà Nẵng, SLNA có phương tiện di chuyển mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo ngỏ ý muốn làm công tác đào tạo trẻ cho một đội bóng tại V.League.

Cận cảnh bếp ăn đặc biệt với đầu bếp cực chất của U23 Việt Nam khi đặt chân tới Dubai

 

Thất bại ở SEA Games 31, ĐT Việt Nam thua xa Thái Lan trên BXH FIFA, chỉ đứng thứ 3 Đông Nam Á

(Techz.vn) Sau khi thi đấu không thành công ở SEA Games 31, đội tuyển Futsal Việt Nam đã bị trừ rất nhiều điểm trên BXH FIFA tháng 5 và tụt xuống vị trí thứ 3 khu vực Đông Nam Á, xếp dưới Thái Lan và Indonesia.