Thể thao

Tin bóng đá trong nước 22/2: ĐT Việt Nam 'thoát hiểm' vào phút chót, 6 ngôi sao vẫn chia tay U23 ĐNÁ

Tin bóng đá trong nước 22/2: ĐT Việt Nam 'thoát hiểm' vào phút chót, 6 ngôi sao vẫn chia tay U23 ĐNÁ

VFF giúp ĐT Việt Nam thoát hiểm vào phút chót

Trong số 6 cầu thủ được triệu tập bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam thì bốn cầu thủ gồm Phan Tuấn Tài (Viettel), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nguyễn Thanh Nhân (HAGL) và Trần Bảo Toàn (HAGL) sẽ sang Campuchia bằng đường bộ.  

Hiện tại, nhóm cầu thủ này đã có mặt tại Campuchia và được đăng ký trong danh sách tham dự trận đấu với Thái Lan. Trong khi đó, 2 cầu thủ còn lại là Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Phù Đổng) sẽ sang Campuchia bằng máy bay và sẽ thi đấu cho U23 Việt Nam từ vòng Bán kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak động viên các cầu thủ của HAGL trước khi lên đường sang Campuchia.

6 ngôi sao vẫn bị gạch tên khỏi giải U23 Đông Nam Á

Trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan vì không đủ quân số, VFF đã lập tức triệu tập 6 cầu thủ từ Việt Nam lên đường sang Campuchia để bổ sung vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo đó, 6 viện binh này sẽ thay thế trực tiếp cho 6 cầu thủ dương tính với Covid-19.

6 cầu thủ bị thay thế là Nguyễn Ngọc Thắng, Đinh Xuân Tiến, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Sơn, Bùi Anh Thông và Võ Minh Trọng. Tất cả những cầu thủ này chính thức phải nói lời chia tay giải U23 Đông Nam Á vì theo quy định của BTC, những cầu thủ bị loại khỏi danh sách đăng ký sẽ không được đăng ký trở lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chủ nhà U23 ĐNÁ làm khó, ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao trước trận 'chung kết sớm' với Thái Lan
6 cầu thủ được thay thế vào danh sách đăng ký thi đấu của ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Goal.

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ Đoàn Văn Hậu

Theo thông tin từ mới nhất từ Hà Nội FC, trong buổi xét nghiệm nhanh chiều ngày 21/2, hai trụ cột của đội bóng Thủ Đô là Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh bất ngờ cho kết quả dương tính với Covid-19. Mặc dù vậy, đây đều là hai cầu thủ đang điều trị chấn thương nên sẽ không ảnh hưởng đến đội hình của Hà Nội FC ở trận ra quân với Đông Á Thanh Hóa.

Duy Mạnh gần như đã bình phục chấn thương vai. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu được dự đoán cần ít nhất 5 tháng nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ: Văn Hậu chưa bình phục đã nhận thêm chấn thương mới, nguy cơ lỡ hẹn SEA Games?
Chấn thương đầu gối chưa khỏi hẳn, Văn Hậu tiếp tục đón nhận "chấn thương" khác mang tên Covid-19.

Sao HAGL được vinh danh ở giải thưởng đặc biệt?

Tối ngày 22/2, Giải thưởng Fair play bóng đá Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Đây là giải thưởng do Báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khởi xướng và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012.

Năm nay, top 5 đề cử bao gồm Trọng Hoàng, Minh Vương, Hoàng Đình Tùng, trợ lý Vũ Hồng Việt và ĐT Futsal Việt Nam. Đây là 5 cái tên đã có những hành động rất đẹp trong năm 2021. Tất cả những cá nhân, tập thể nói trên đều xứng đáng có tên trên bục nhận giải vì những hành động cao cả và ý nghĩa họ tạo ra.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng và Minh Vương góp mặt trong đề cử giải Fair play bóng đá Việt Nam 2021.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Quang Hải báo tin vui cho ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu khiến các đối thủ 'toát mồ hôi', VFF bất ngờ nhận tin vui từ FIFA, Tân HLV trưởng của Hà Nội FC phát biểu gây sốc về HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải báo tin vui đến người hâm mộ và ĐT Việt Nam.

TIN NÓNG 22/2: 4 CẦU THỦ DI CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ ĐỂ ĐẤU THÁI LAN, QUẢ BÓNG ĐỒNG VN GHI ĐIỂM TRONG MẮT NHM

 

Tin bóng đá tối 21/2: VFF nhận tin vui từ FIFA; ĐT Việt Nam chấp nhận bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 21/2: VFF nhận tin vui từ FIFA, ĐT Việt Nam tự tin xua tan 'nỗi lo lớn nhất' tại Vòng loại World Cup 2022; VFF bị chủ nhà làm khó, ĐT Việt Nam hết hy vọng 'lật ngược tình thế', chấp nhận thua đậm Thái Lan?; ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ Quang Hải, Đoàn Văn Hậu khiến NHM bất ngờ với tuyên bố 'mạnh miệng'.