Thể thao

Tin bóng đá trong nước 17/3: Quang Hải bất ngờ bị chê bai, HLV Park đổi kế hoạch vì Đặng Văn Lâm?

Tin bóng đá trong nước 17/3: Quang Hải bất ngờ bị chê bai, HLV Park đổi kế hoạch vì Đặng Văn Lâm?

Quang Hải bất ngờ bị chê không đủ khả năng sang châu Âu

Quang Hải đã trở thành người hùng của CLB Hà Nội khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô đánh bại Thanh Hóa. Mặc dù vậy, ngôi sao của ĐT Việt Nam bất ngờ để lộ nhược điểm khiến anh khó sang châu Âu chơi bóng.

Cụ thể, ở buổi họp báo sau trận, HLV Petrovic của Thanh Hóa cho biết: "Tuy Hải là người ghi bàn, tôi thấy Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn cậu ấy. Tôi không biết Hải có sẵn sàng thi đấu ở châu Âu vào thời điểm này hay không. Cậu ấy có vẻ đang thừa cân, với một số đội bóng châu Âu, như vậy là rất khó để họ nhận".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Petrovic của Thanh Hóa bất ngờ chỉ ra nhược điểm của Quang Hải.

HLV Park Hang-seo đổi kế hoạch vào phút chót vì Đặng Văn Lâm

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm không giấu được sự sung sướng khi đăng tải đoạn video trong buổi tập mới nhất của Cerezo Osaka kèm dòng trạng thái: “Còn gì vui hơn khi được bay trở lại”. Có thể thấy rằng thủ thành số một của ĐT Việt Nam đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Được biết, HLV Park Hang-seo đang có kế hoạch triệu tập Văn Lâm trong trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Nhật Bản. Thủ thành sinh năm 1993 sẽ đợi ĐT Việt Nam có mặt ở Nhật Bản và hội quân cùng toàn đội ngay tại đây.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện bình thường cùng Cerezo Osaka.

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 7 trước Vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam tiếp tục trải qua cơn khủng hoảng lực lượng khi Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên mới nhất sẽ sớm phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Ngôi sao của HAGL được xác định dương tính với Covid-19 vào tối 16/3. Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo đã triệu tập hậu vệ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội lên để thay thế, hậu vệ sinh năm 1999 trước đó nằm trong thành phần đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho Dubai Cup 2022.

Hồng Duy là cái tên thứ 7 phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trong số 28 cầu thủ được điền tên trong danh sách triệu tập ban đầu của HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 7, HLV Park 'mất ăn mất ngủ' trước đại chiến ở VL World Cup 2022
Hồng Duy là cầu thủ thứ 7 trong 28 cái tên ban đầu không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Quang Hải hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong đêm

Sau khi trận đấu với Thanh Hóa khép lại, dàn sao của CLB Hà Nội đã tức tốc lên hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam ngay trong đêm. Các phóng viên túc trực đã ghi lại được hình ảnh Quang Hải và các đồng đội có mặt ở đại bản doanh nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đang "đóng quân".

Được biết, Ban huấn luyện ĐTQG cho phép các cầu thủ Hà Nội có mặt vào sáng ngày 17/3. Tuy nhiên, những ngôi sao của đội bóng thủ đô muốn tranh thủ tối đa thời gian làm các thủ tục xét nghiệm một cách sớm nhất để sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải rời CLB Hà Nội FC ngay trong đêm, HLV Park 'mừng thầm' trước thềm vòng loại World Cup 2022
Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải,... lần lượt có mặt tại nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân vào lúc 2h sáng ngày 17/3.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải chính thức chốt tương lai, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ chạnh lòng với hình ảnh mới nhất, Filip Nguyễn bất ngờ quay xe với ĐT Việt Nam, Người đại diện lên tiếng về việc Quang Hải sang châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu ngồi một mình lặng lẽ trên cabin của SVĐ Hàng Đẫy

VN Sports 17/3 | Quang Hải lần đầu lên tiếng về việc rời Hà Nội, HLV Thanh Hóa: Hải khó đi Châu Âu

 

Quang Hải tức tốc rời CLB Hà Nội trong đêm, HLV Park 'mừng thầm' trước thềm vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) Giữa hàng loạt tin đồn Quang Hải xuất ngoại thi đấu cho Basel FC, tiền vệ ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam đã tức tốc rời CLB ngay sau trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. Điều này được cho là sẽ khiến HLV Park Hang Seo vô cùng vui mừng trước thềm vòng loại World Cup 2022.