Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/5: U23 Việt Nam bị chê bai, HLV Park gây bất ngờ với mục tiêu World Cup

Tin bóng đá trong nước 16/5: U23 Việt Nam bị chê bai, HLV Park gây bất ngờ với mục tiêu World Cup

U23 Việt Nam bị chê bai

Sau khi bị loại khỏi SEA Games, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar cho rằng U23 Việt Nam thi đấu không hay bằng U23 Indonesia trên khía cạnh tấn công. HLV sở hữu bằng UEFA Pro có những so sánh về lối chơi của hai đội bóng đã đánh bại U23 Myanmar:

"Rất khó để so sánh hơn thua về lối đá của U23 Indonesia và U23 Việt Nam khi phong cách và chiến thuật chơi bóng của hai đội khác nhau. Công bằng mà nói, U23 Indonesia nhanh hơn, có những pha bóng nguy hiểm hơn và lối chơi sáng tạo hơn U23 Việt Nam. U23 Việt Nam thì hay ở khâu phòng ngự và có thể lực tốt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Popov nhận xét về lối chơi của U23 Indonesia và U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với mục tiêu World Cup

Gác lại những lo lắng trước thềm bán kết SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam: "Tôi nghĩ rằng vào lúc này rất khó để nói đến câu chuyện World Cup 2026 hay 2030, vì còn 4 và 8 năm nữa. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần một tầm nhìn và kế hoạch cụ thể để đạt mục tiêu nào đó.

Chúng ta phải lên kế hoạch và triển khai có hệ thống một cách cụ thể. Tôi cho rằng, chúng ta không thể nào đưa ra một chỉ tiêu, và tiến hành làm một việc gì một cách mơ hồ, mà cần phải hành động nếu có một mục tiêu cụ thể".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thắng chật vật đội yếu nhất ĐNÁ, HLV Park khiến NHM hoang mang về mục tiêu World Cup của ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo cho rằng mục tiêu World Cup 2026 cần có một lộ trình cụ thể ngay từ bây giờ.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui ở SEA Games 31

U23 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng SEA Games 31 với thành tích 3 trận thắng và 1 trận hòa, không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang đối mặt với "điềm gở" khiến người hâm mộ lo lắng trước thềm trận Bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

Trong lịch sử, chỉ có 2 đội tuyển từng vượt qua vòng bảng SEA Games mà không phải vào lưới nhặt bóng. Lần gần nhất là U23 Indonesia tại kỳ SEA Games năm 2005. Trước đó, tập thể đầu tiên làm được điều này là Đội tuyển Việt Nam ở Đại hội năm 1999. Tuy nhiên, cả Indonesia và Việt Nam đều không thể giành chức vô địch sau đó.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang Seo vô tình khiến U23 Việt Nam đối mặt "điềm gở" tại SEA Games 31.

HLV Indonesia so sánh SEA Games với World Cup

Bảng A môn bóng đá nam của SEA Games 31 đã xác định được hai đội giành quyền vào Bán kết là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Sau khi vượt qua vòng bảng, HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ rất bất ngờ. Nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ: "Là HLV trưởng, tôi luôn phải cố gắng giúp đội bóng mình thi đấu tốt từng trận dù ở giải nào.

Khi dẫn dắt tuyển Hàn Quốc thắng Đức ở World Cup 2018, tôi đã có một kỷ niệm để đời, vì tôi biết sẽ không bao giờ tôi được trải qua khoảnh khắc ấy lần nào nữa trong đời. Hôm nay, với chiến thắng đưa U23 Indonesia vào bán kết, tôi cũng vui như vậy".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong khẳng định việc lọt vào Bán kết SEA Games cùng U23 Indonesia có cảm xúc như khi giúp Hàn Quốc đánh bại Đức ở World Cup 2018.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, Đoàn Văn Hậu tặng quà cho Bùi Tiến Dũng, HAGL tuyển chọn tài năng bóng đá, Quang Hải sánh đôi cùng bạn gái tại sự kiện ở Cần Thơ, Đội bóng đầu tiên ở SEA Games 31 chia tay sân Thiên Trường.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải 'gây áp lực' cho người đại diện, lộ con người thật trước ngày gia nhập gã khổng lồ châu Âu
Tại sự kiện vừa tham dự, Quang Hải đã bán đấu giá chiếc áo ĐT Việt Nam có chữ ký của mình để thu về 800 triệu đồng đóng góp vào quỹ từ thiện "Chung tay cùng bạn đến trường".

TIN NÓNG 16/5: HLV U23 MYANMAR NÓI ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ U23 VIỆT NAM; THẦY PARK TỰ TIN GẶP THÁI LAN

 

Xếp sau U23 Việt Nam, bại tướng của HLV Park bất ngờ khẳng định SEA Games 31 'ngang ngửa' World Cup?

(Techz.vn) Bảng A môn bóng đá nam của SEA Games 31 đã xác định được hai đội giành quyền vào Bán kết là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Sau khi vượt qua vòng bảng, HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ rất bất ngờ.