Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến, Trung Quốc thừa nhận được FIFA 'giúp sức'

Tin bóng đá trong nước 16/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến, Trung Quốc thừa nhận được FIFA  'giúp sức'

ĐT Việt Nam bất ngờ có biến ngay trước thềm U23 AFF Cup

ĐT U23 Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á vào cuối tháng 2/2022. Năm nay mới là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và Campuchia sẽ là nước chủ nhà. HLV Đinh Thế Nam, người thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam đã chỉ triệu tập một cầu thủ duy nhất của HAGL là Trần Bảo Toàn. Mặc dù vậy, mới đây, sao mai phố Núi cùng với Hoàng Xuân Tân (Nam Định) là hai cầu thủ phải trở về CLB chủ quản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 15/1: Đối thủ của ĐT Việt Nam làm rõ nghi án bán độ; Sao HAGL bất ngờ bị gạch tên
Trần Bảo Toàn và Hoàng Xuân Tân buộc phải nói lời chia tay U23 Việt Nam ở U23 AFF Cup.

Trung Quốc thừa nhận được FIFA 'giúp sức'

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã đưa ra án phạt cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Theo đó, Ủy ban kỷ luật của FIFA đã phạt ĐT Việt Nam 6000 franc Thụy Sĩ - tương đương với 150 triệu đồng do đã có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Saudi Arabia vào ngày 16/11/2021.

Ngay sau án phạt này, truyền thông Trung Quốc đã khẳng định rằng FIFA đang đứng về phía họ và đoàn quân của HLV Li Xiaopeng sẽ có thêm một chiến thắng nữa. Cụ thể, báo chí Trung Quốc đưa tin: "Chúc mừng HLV Li Xiaopeng! FIFA đã đưa ra quyết định để giúp ĐT Trung Quốc lần thứ 2 giành chiến thắng trước Việt Nam."

Tin bóng đá tối 15/1: Đối thủ của ĐT Việt Nam làm rõ nghi án bán độ; Sao HAGL bất ngờ bị gạch tên
Truyền thông Trung Quốc khẳng định được FIFA giúp sức để đánh bại ĐT Việt Nam.

Bầu Hiển chiêu mộ siêu ngoại binh đến từ Hà Lan về đá cặp cùng Quang Hải

Theo những thông tin có được, CLB Hà Nội chuẩn bị đón một siêu ngoại binh đó là Thomas Verheydt. Đây là tiền đạo chơi ở giải hạng Nhất Hà Lan cho CLB nổi tiếng ADO Den Haag. Nhiều khả năng, đây chính là tân binh số 3 mà Hà Nội FC chiêu mộ, sau 2 tiền đạo Djuro Zec và Josip Ivancic. Dự kiến, Verheydt sẽ có mặt tại Việt Nam trong ít ngày tới.

Thomas Verheydt có sở trường chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Mùa giải này, anh ghi tới 16 bàn sau 19 trận chơi ở giải hạng Nhất Hà Lan. Đây cũng là cầu thủ nằm trong top 3 Vua phá lưới của giải hạng Nhất Hà Lan cho đến thời điểm hiện tại. Thomas Verheydt sở hữu thể hình rất ấn tượng khi cao tới 1m92.

Tin bóng đá tối 15/1: Đối thủ của ĐT Việt Nam làm rõ nghi án bán độ; Sao HAGL bất ngờ bị gạch tên
Ngoại binh khủng thứ 3 của Hà Nội ở mùa giải 2022.

Kiatisak đón trò cưng HLV Park Hang-seo

Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo quyết định cho ngôi sao của HAGL nghỉ ngơi để hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ sinh năm 1995 đã đăng tải bức ảnh đẹp như thơ kèm dòng trạng thái: "Chuẩn bị về lại đất nước Pleiku thôi". Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng HAGL vào ngày 16/1 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuấn Anh sẽ hội quân cùng HAGL vào ngày 16/1, ngôi sao của ĐT Việt Nam được kiểm tra mức độ chấn thương trước khi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thái Lan áp dụng công thức chiến thắng, quyết hạ bệ ĐT Việt Nam ở AFF Cup thu nhỏ

Ở AFF Cup 2021 vừa qua, Thái Lan đã lên ngôi vô địch với sự dẫn dắt của HLV người Đức Mano Polking và ở U23 AFF Cup tới đây, Liên đoàn bóng đá nước này tiếp tục sử dụng công thức cũ để một lần nữa đánh bại ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VN Sports 16/1 | Trung Quốc đem 120 người đến Mỹ Đình đấu ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt  Nam còn 6 cầu thủ khi đến Ấn Độ

 

Tin bóng đá trong nước 15/1: ĐT Việt Nam để mất 'siêu sao châu Âu', HLV Park đón tin vui từ trụ cột

(Techz.vn) Tin bóng đá trong nước 15/1: ĐT Việt Nam để mất 'siêu sao châu Âu', HLV Park đón tin vui từ trụ cột không thể thay thế, Người hùng AFF Cup nhận vinh dự đặc biệt từ VFF, Chuyển nhượng V.League, Sao HAGL nhận lời cảnh báo từ thầy cũ.