Thể thao

Tin bóng đá trong nước 14/1: HLV Park chốt đội trưởng ĐT Việt Nam, vị trí của Đặng Văn Lâm bị đe dọa

Tin bóng đá trong nước 14/1: HLV Park chốt đội trưởng ĐT Việt Nam, vị trí của Đặng Văn Lâm bị đe dọa

HLV Park chốt ban cán sự cho ĐT Việt Nam

Chiều ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Sau buổi tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chính thức công bố ban cán sự mới cho ĐT Việt Nam.

Theo đó, tân thủ quân thay cho Quế Ngọc Hải là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, 2 đội phó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Khá bất ngờ khi Nguyễn Quang Hải không có tên trong danh sách ban cán sự, trước đó có nhiều thông tin cho rằng anh là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho tấm băng thủ quân của ĐT Việt Nam.

HLV Park chốt đội trưởng, đội phó mới cho ĐT Việt Nam: Vắng mặt Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ
Ban cán sự mới của ĐT Việt Nam với 3 cái tên Hùng Dũng, Tiến Dũng và Công Phượng.

Vị trí của Đặng Văn Lâm bị de dọa bởi Filip Nguyễn

HLV Park Hang-seo đang có kế hoạch làm mới ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đặt niềm tin vào thủ thành Filip Nguyễn để hiện thực hóa giấc mơ tham dự World Cup của ĐT Việt Nam.

Nhà báo Minh Hải cho biết: "HLV Park Hang-seo đã xây dựng một chiến lược thu hút những cầu thủ Việt kiều về Việt Nam thi đấu. Trong đó Filip Nguyễn là sự lựa chọn hàng đầuđã bàn bạc rất nhiều với các trợ lý của mình, đặc biệt là HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh về trường hợp của Filip Nguyễn. Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam cũng đã hiểu được ý định của thầy và chắc chắn sẽ tạo ra một cầu nối với các cầu thủ Việt kiều."

Tương lai của Đặng Văn Lâm bị đặt dấu hỏi bởi Filip Nguyễn

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ VFF

Theo thông báo mới nhất, UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc mở cửa đón 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu kể trên. Trước đó, sân Mỹ Đình cũng đã đón 12.000 khán giả (tương đương 30% sức chứa của sân) theo dõi các trận đấu ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 11.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ VFF, HLV Park 'thở phào' giữa cơn khủng hoảng trước VL World Cup 2022
Sân Mỹ Đình được UBND TP Hà Nội cho phép đón 20.000 khán giả ở trận ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022.

Chuyển nhượng V.League: Quang Hải khiến bầu Hiển lo lắng

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 4/2022. Bầu Hiển đã duyệt chi gần 30 tỷ để Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay 15 tỷ kèm mức lương khoảng 350 triệu đồng/tháng. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa hề lên tiếng về chuyện tương lại. Có lẽ sau khi trở về sau đợt hội quân của ĐT Việt Nam thì Quang Hải mới xác định tương lai của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải vẫn chưa quyết định tương lai

ĐT Việt Nam hội quân: Hùng Dũng háo hức trở lại, thầy Park hội quân sớm cùng hàng loạt tân binh

 

ĐT Việt Nam tái đấu Trung Quốc vào ngày đặc biệt, VFF khiến NHM bất ngờ vì không có 'ngoại lệ'

(Techz.vn) ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 1/2 tức đúng mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Câu hỏi được nhiều cổ động viên thắc mắc là liệu thầy trò HLV Park Hang-seo có nhận được thưởng tết từ VFF?