Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/3: Quang Hải chốt tương lai, thủ quân ĐT Việt Nam khiến HLV Park lo sốt vó

Tin bóng đá trong nước 13/3: Quang Hải chốt tương lai, thủ quân ĐT Việt Nam khiến HLV Park lo sốt vó

Quang Hải chính thức chốt tương lai

Theo những thông tin mới nhất, Quang Hải đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với CLB Hà Nội vì muốn tìm cơ hội xuất ngoại. Anh cùng người đại diện đang tính đường sang châu Âu chơi bóng. Trước đây, nhiều đội bóng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Latvia từng ngỏ lời muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Quang Hải từng thổ lộ rằng nếu tiếp chơi bóng ở trong nước, anh sẽ có rất nhiều tiền. Nhưng mơ ước của tiền vệ người Hà Nội là được thử sức ở một môi trường bóng đá cao hơn...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối 'siêu hợp đồng' của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Quang Hải quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Thủ quân ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang-seo toát mồ hôi

Phút 81 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM, Hùng Dũng cắt được đường chuyền của Võ Ngọc Tỉnh ở giữa sân. Để mất quyền kiểm soát bóng, cầu thủ mang áo số 6 bên phía TP.HCM lập tức có pha vào bóng cực kì nguy hiểm với đội trưởng của CLB Hà Nội. Rất may khi Hùng Dũng đã né được pha vào bóng của đối thủ và có thể lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu. Nếu không, chẳng rõ điều gì sẽ xảy ra.

Đây là trận đấu đầu tiên của Hùng Dũng ở V.League sau khi dính chấn thương nặng hồi tháng 3 năm ngoái. Chứng kiến pha bóng mà học trò bị phạm lỗi thô bạo, HLV Park Hang-seo trên khán đài có lẽ cũng toát mồ hôi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tình huống Hùng Dũng bị phạm lỗi thô bạo khiến HLV Park Hang-seo trên khán đài cũng phải "toát mồ hôi".

Bất ngờ lý do người hùng U23 không được triệu tập

Mới đây, khi được hỏi về việc không triệu tập hậu vệ Phạm Xuân Mạnh lên ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn trả lời: "Trong danh sách ban đầu, Xuân Mạnh không có tên. Việc tôi không gọi cậu ấy không liên quan đến lý do sức khỏe".

Đây là quyết định rất bất ngờ của chiến lược gia người Hàn Quốc bởi Xuân Mạnh đang thể hiện phong độ rất cao ở V.League 2022. Ngôi sao của SLNA thể hiện khả năng công thủ toàn diện và tinh thần chiến đấu vô cùng mãnh liệt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuân Mạnh bị HLV Park Hang-seo gạch tên không phải vì lý do sức khỏe.

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Quang Hải nghỉ thi đấu

Ở trận ra quân tại V.League 2022, Quang Hải không được điền tên vào danh sách đăng ký. Việc không thi đấu giữa lúc những lùm xùm về hợp đồng với CLB Hà Nội càng khiến người hâm mộ hoài nghi về tương lai của tiền vệ sinh năm 1997.

Trả lời phỏng vấn sau cuộc đối đầu với CLB TP.HCM, HLV Chun Jae-ho cho biết: "Về Quang Hải, 2 ngày trước cậu ấy có vấn đề về lưng không tập luyện nên không thể thi đấu trận ngày hôm nay. Còn tôi chưa biết chính xác bao giờ cậu ấy quay trở lại được. Tôi có hỏi chuyện thì Quang Hải xác nhận chưa thể trở lại".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải vắng mặt khó hiểu, HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do khiến người hâm mộ ĐT Việt Nam hoang mang
Quang Hải dính chấn thương chưa rõ ngày trở lại.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt sau khi từ chối gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo được bầu Đức trả lương tiền tỷ nếu dẫn dắt HAGL, CLB Hà Nội bị TP.HCM cầm hòa, Bảng xếp hạng vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức sẵn sàng trả mức lương cao cho HLV Park Hang-seo.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/3: POLKING KHEN QUANG HẢI, HOÀNG ĐỨC NHƯNG XEM CHANATHIP LÀ SỐ 1 ĐNA

 

Từ chối 'siêu hợp đồng' của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai

(Techz.vn) Không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, Quang Hải đã quyết định sẽ chia tay đội bóng của bầu Hiển. Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ ra nước ngoài thi đấu trong vài tháng tới.