Thể thao

Tin bóng đá trong nước 10/5: U23 Việt Nam đón 4 sao HAGL, HLV Park mắc sai lầm vì 'Văn Hậu mới'

Tin bóng đá trong nước 10/5: U23 Việt Nam đón 4 sao HAGL, HLV Park mắc sai lầm vì 'Văn Hậu mới'

U23 Việt Nam đón thêm 4 ngôi sao của HAGL

Trong khi SEA Games 31 đang diễn ra thì U23 Việt Nam vẫn tiếp tục bổ sung quân số. Mới đây, người thay thế HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập thêm 4 nhân tố trẻ của CLB HAGL cho đợt hội quân sắp tới.

Theo đó, bốn cầu thủ trẻ của CLB HAGL là Thanh Nhân, Hữu Phước, Văn Triệu và Đình Lâm đã được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam B để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Những sao mai của đội bóng phố Núi sẽ sớm hội quân tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tập luyện từ ngày 11/5 đến ngày 25/5.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thanh Nhân và Hữu Phước được triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

HLV Park Hang-seo mắc sai lầm vì người thay thế Đoàn Văn Hậu

Đội tuyển U23 Việt Nam đã gây thất vọng ở lượt trận thứ 2 bảng A của SEA Games 31 khi để cho U23 Philippines cầm hòa. Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo tiếp tục đảo cảnh của 2 hậu vệ là Lê Văn Xuân và Lê Văn Đô. Tuy nhiên, theo HLV Steve Darby (cựu thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam) thì chiến thuật này không hiệu quả:

"Sự điều chỉnh này không hiệu quả. Văn Xuân có tốc độ tốt, nhưng chất lượng trong các đường chuyền và tạt bóng của anh ấy rất kém. Ngoài ra, khi Văn Đô di chuyển sang cánh trái, anh ta lúng túng vì phải đưa bóng sang chân thuận (chân phải - PV). Điều này làm giảm chất lượng các pha xử lý bóng và những quả tạt."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau khi tỏa sáng trước Indonesia, Lê Văn Đô lập tức gây thất vọng khi đối đầu với U23 Philippines.

HLV Thái Lan gửi chiến thư đến U23 Việt Nam

U23 Thái Lan mới đây đã đánh bại U23 Singapore với tỉ số 5-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 31. Sau trận đấu này, HLV Mano Polking đã tỏ ra vô cùng tự tin về việc đưa U23 Thái Lan tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Khi được hỏi về kế hoạch cho vòng Bán kết, chiến lược gia người Đức tuyên bố đầy tự tin: ”Chúng ta không thể lựa chọn đối thủ ở bán kết. Chúng tôi luôn xác định dù đối thủ có là đội nào, dù là Việt Nam, Indonesia hay đội nào khác thì toàn đội U23 Thái Lan sẽ luôn chiến đấu hết mình để giành chiến thắng”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Mano Polking tự tin giúp U23 Thái Lan tiến sâu ở SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo bị AFC cảnh cáo

Truyền thông khu vực cho rằng HLV Park Hang-seo của U23 Việt Nam đã có những hành động gây tranh cãi trong một trận đấu giữa 2 đối thủ ở bảng A SEA Games 31. Cụ thể, tờ Vocket FC của Malaysia bình luận: 

"HLV trưởng đội U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo một lần nữa gây cãi, khi ông có hành động hơi quá đà trong một trận đấu bóng đá nam tại SEA Games 31. Người ta thấy HLV Park Hang-seo đứng quá gần sân, dẫn đến việc một quan chức của AFC có tên Mindu Dorji đã khiển trách vị HLV người Hàn Quốc, đồng thời yêu cầu ông Park phải trở lại khán đài.

Điều đáng nói là HLV Park Hang-seo phớt lờ lệnh của vị quan chức AFC, tiếp tục đứng sát sân theo dõi trận đấu, với lý do bất đồng ngôn ngữ, không hiểu ông Mindu Dorji nói gì với mình."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park bị AFC 'cảnh cáo' ở SEA Games 31, đại kình địch của U23 Việt Nam có phản ứng bất ngờ
Ban huấn luyện U23 Việt Nam đều có mặt tại sân để do thám đối thủ.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải xác định bến đỗ châu Âu, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với vai trò mới, 4 cầu thủ trẻ của HAGL được triệu tập lên U23 Việt Nam, Văn Toàn gặp lại đối thủ đặc biệt sau 5 năm tịt ngòi ở ĐT Việt Nam, Sân Thiên Trường tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn có cơ hội gặp lại ĐT Afghanistan vào tháng 6 tới.

TIN BÓNG ĐÁ 10/5: CHUYÊN GIA ANH VÍ THANH BÌNH VỚI VAN DIJK;SÂN THIÊN TRƯỜNG PHẢI ĐÓNG CỬA VÌ SỢ VỠ

 

VFF ra tay: ĐT Việt Nam được tiếp 'doping tinh thần', hạ quyết tâm vô địch SEA Games 31 bằng mọi giá

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam vs Philippines tại SEA Games 31, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có cuộc gặp động viên tinh thần thầy trò HLV Mai Đức Chung để tiếp thêm động lực giúp ĐT Việt Nam bảo vệ tấm huy chương vàng danh giá.