Thể thao

Tin bóng đá trong nước 10/2: Siêu sao châu Âu lập kỳ tích, HLV Park làm điều bất ngờ với ĐT Việt Nam

Tin bóng đá trong nước 10/2: Siêu sao châu Âu lập kỳ tích, HLV Park làm điều bất ngờ với ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn lập kỳ tích tại châu Âu

Trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Séc, thủ thành Filip Nguyễn đã cản phá thành công 2 quả penalty giúp Slovacko giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu trước chủ nhà Sigma Olomouc để lọt vào bán kết. Trước đó, hai đội hoà 0-0 sau 120 phút thi đấu. Đáng chú ý, ở phút 87, Filip Nguyễn cũng cản phá thành công một quả phạt đền để kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Phong độ xuất sắc của thủ thành Việt kiều này đã giúp Slovacko có lần đầu tiên vào tới Bán kết Cúp Quốc gia Séc sau 13 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn rực sáng ở châu Âu để giúp Slovacko vào Bán kết Cúp Quốc gia Séc.

U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu cùng Thái Lan và Trung Quốc

Theo thông tin mới nhất, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là hai đại diện của khu vực Đông Nam Á nhận lời mời của chủ nhà UAE đến tham dự giải giao hữu vào tháng 3 sắp tới. Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng. Ngoài Việt Nam và Thái Lan thì 6 cái tên còn lại là chủ nhà UAE, Trung Quốc, Uzbekistan, Iraq, Saudi Arabia và đáng chú ý nhất là U23 Croatia.

Đây sẽ là những thuốc thử đầy hữu ích để U23 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm trước thềm SEA Games 31 trên sân nhà cũng như VCK U23 châu Á 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu tại UAE với những đối thủ rất chất lượng.

HLV Park Hang-seo làm điều bất ngờ với ĐT Việt Nam

Với việc U23 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tại UAE vào tháng 3 tới đây, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao lại quyền chỉ đạo ở ĐT Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin. Lý do là bởi trung tuần tháng 3, ĐT Việt Nam cũng sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của VFF cũng như HLV Park Hang-seo là giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Chính vì vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trực tiếp dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải đấu tại UAE.

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ nhường lại quyền chỉ đạo ở ĐT Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin.

Văn Hậu chính thức về nước

Ngày hôm nay 10/2, Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ về ăn Tết muộn cùng gia đình trước khi hội quân cùng CLB Hà Nội. Văn Hậu sẽ tập phục hồi cùng chuyên gia y tế Kim Kwang-jae chứ không đến trung tâm PVF.

Hiện tại, ngôi sao của ĐT Việt Nam đang chạy đua với thời gian để kịp thời tham dự SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới trên sân nhà. Ở lứa U23 lúc này, Văn Hậu chính là ngôi sao sáng giá nhất và HLV Park Hang-seo rất cần có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Hậu trở về nước trong ngày 10/2

Tin nóng V.League, Quang Hải sang Australia thi đấu?

Tin bóng đá V.League hôm nay: Đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA, Quang Hải được mời gọi đến Australia thi đấu, HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao Việt kiều, HLV Kiatisak tự tin về khả năng vô địch, Công thần của ĐT Việt Nam bất ngờ tái ngộ Đoàn Văn Hậu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải lọt vào mắt xanh của những đội bóng tại Australia

TIN BÓNG ĐÁ 10/2: ĐỘI TUYỂN NỮ VIỆT NAM ĐƯỢC CHÀO ĐÓN, VIỆT NAM ĐẤU VỚI CROATIA TẠI DUBAI?

 

ĐT Việt Nam nhận lời mời cọ xát với ông lớn châu Âu, HLV Park có kế hoạch hoàn hảo cho SEA Games 31

(Techz.vn) Bóng đá Việt Nam sẽ có một năm 2022 vô cùng bận rộn khi mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức nhận lời mời từ chủ nhà UAE để tham dự giải giao hữu quy tụ nhiều ông lớn vào tháng 3 sắp tới.