Thể thao

Tin bóng đá trong nước 1/4: ĐT Việt Nam nhận tin dữ, HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games

Tin bóng đá trong nước 1/4: ĐT Việt Nam nhận tin dữ, HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games

ĐT Việt Nam nhận tin dữ ở giải châu Á

Theo những thông tin mới nhất, đội tuyển U23 Hàn Quốc có kế hoạch triệu tập tiền vệ Lee Kang-in, người đang thi đấu tại La Liga về tham dự VCK U23 châu Á và ASIAD 2022. Đáng chú ý, Hàn Quốc nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam ở VCK U23 châu Á sắp tới.

Ở VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 6 sắp tới, tân HLV Gong Oh-kyun sẽ chính thức dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo. Mục tiêu của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là vị trí nhì bảng C bởi Hàn Quốc tỏ quá vượt trội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lee Kang-in (trái) trong trận đấu giữa Mallorca và Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ tham dự VCK U23 châu Á.

 

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games 31?

Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu gặp Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 đã giúp sao mai của ĐT Việt Nam là Phạm Tuấn Hải được truyền thông Hàn Quốc so sánh với huyền thoại châu Á Park Ji-sung. Với nỗ lực của mình, liệu Tuấn Hải có lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo trong danh sách tham dự SEA Games 31.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Nếu muốn trao cơ hội cho những ngôi sao mới nổi thì Phạm Tuấn Hải chắc chắn là một ứng viên sáng giá bên cạnh những đàn anh như Hùng Dũng hay Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Hải được ví như Park Ji-sung của Việt Nam. Ngôi sao 24 tuổi liệu có nằm trong danh sách dự SEA Games của HLV Park Hang-seo? 

Sao mai của ĐT Việt Nam nhận vinh dự từ FIFA và AFC

Thanh Bình là cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ghi bàn vào lưới Nhật Bản. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel FC đã nhận được rất nhiều lời khen trong những ngày qua.

Mới đây, AFC đã chọn trung vệ 21 tuổi là "ngôi sao tương lai" của bóng đá châu Á, bên cạnh Hareb Abdullah của UAE. AFC đánh giá cao Thanh Bình và kỳ vọng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai, làm điểm tựa cho ĐT Việt Nam. FIFA cũng có bài viết ca ngợi "chiến tích lịch sử" của bóng đá Việt Nam và vinh danh Thanh Bình với tư cách cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam chọc thủng lưới Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau kỳ tích của ĐT Việt Nam, 'hạt giống vàng' của HLV Park bất ngờ nhận vinh dự lớn từ FIFA và AFC
Thanh Bình được AFC vinh danh là "Ngôi sao tương lai" của bóng đá châu Á.

Tin nóng SEA Games

Tin HOT SEA Games 31 hôm nay: HLV Park Hang-seo chốt ngày hội quân ĐT Việt Nam; Quang Hải, Công Phượng đều nằm ngoài kế hoạch dự SEA Games?; Huyền thoại Nguyễn Tiến Minh tiếp tục "vô đối" ở giải cầu lông toàn quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin nóng SEA Games 31 ngày 31/3: ĐT Việt Nam gặp khó vì Văn Hậu; Quang Hải bị HLV Park gạch tên?
HLV Park Hang-seo đau đầu tìm người thay thế Quang Hải, Văn Hậu tại SEA Games 31.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển tiếp tục để mất trụ cột sau khi chia tay Quang Hải, Tuấn Anh gắn bó trọn đời với HAGL, Ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn, CLB Nam Định nợ lương cầu thủ, Bầu Đức phát biểu bất ngờ về V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Anh gắn bó cả sự nghiệp với HAGL với bản hợp đồng mới nhất.

VN Sports 1/4 | FIFA trầm trồ với chiến tích lịch sử của VN, Viettel chiêu mộ người cũ của Hà Nội FC

 

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ 'ông lớn châu Á', người thay thế HLV Park gặp khó ngay lần đầu cầm quân?

(Techz.vn) Theo những thông tin mới nhất, đội tuyển U23 Hàn Quốc có kế hoạch triệu tập tiền vệ Lee Kang-in, người đang thi đấu tại La Liga về tham dự VCK U23 châu Á và ASIAD 2022. Đáng chú ý, Hàn Quốc nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam ở VCK U23 châu Á sắp tới.