Thể thao

Tin bóng đá tối 9/1: Người hùng của ĐT Việt Nam lọt top 10 thế giới; VFF ra quyết định gây tranh cãi

Tin bóng đá tối 9/1: Người hùng của ĐT Việt Nam lọt top 10 thế giới; VFF ra quyết định gây tranh cãi

VFF ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam 'buông' giải châu Á vì mục tiêu World Cup

Năm 2022 là một năm với nhiều giải đấu từ cấp độ trẻ đến cấp độ ĐTQG của bóng đá Việt Nam, bao gồm U23 Đông Nam Á, SEA Games, ASIAD, U23 châu Á, AFF Cup và Vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch chi tiết để các đội tuyển Việt Nam có lực lượng phù hợp với mục tiêu đặt ra cho mỗi giải đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam bất đắc dĩ 'buông' giải châu Á vì mục tiêu World Cup
Cử đội U21 dự một giải đấu có phần quá tầm như ASIAD 2022 là quyết định liều lĩnh và gây tranh cãi của VFF.

Tỏa sáng ở World Cup, người hùng của ĐT Việt Nam lọt top 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Ở World Cup tại Lithuania, Hồ Văn Ý không chỉ có những pha cứu thua xuất thần mà còn đóng góp vào những bàn thắng của ĐT Việt Nam với khả năng phát động tấn công ấn tượng của mình. Neeis may mắn hơn, Văn Ý có thể đã có cho riêng mình một bàn thắng vào lưới Panama.

Mới đây, chuyên trang Futsal Planet đã đưa Hồ Văn Ý vào danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu thủ môn futsal hay nhất thế giới 2021. "Người nhện" của ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh giải thưởng "Găng vàng" cùng Andre "Deko" Pereira Coelho, Thiago Mendes Rocha "Guitta", Willian Felipe Dorn (Brazil), Didac Plana Oltra, Federico Perez Garrigos (Tây Ban Nha), Leonardo De Melo Vieira Leite "Higuita" (Kazakhstan), Nicolas Sarmiento (Argentina), Dmitri Putilov (Nga) và Alireza Samimi (Iran).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tỏa sáng ở World Cup, người hùng của ĐT Việt Nam tái lập kỳ tích với đề cử 'Găng tay vàng thế giới'
Dù mới 25 tuổi nhưng đây đã là lần thứ 2 Văn Ý lọt top 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

HLV Park tạo ra thay đổi chưa từng có, ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư' từ sếp lớn VFF

ĐT Việt Nam đang bước vào năm 2022 với nhiều sự thay đổi rất lớn và mới đây thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận những nhiệm vụ quan trọng ở các giải đấu lớn sắp tới như AFF Cup, SEA Games hay VCK U23 châu Á từ sếp lớn VFF.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam trong năm 2022.

ĐT Việt Nam đối diện thay đổi lịch sử trước vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam đang đứng trước thay đổi lịch sử sau những kết quả không tốt trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ làm điều chưa từng có khi chúng ta trở lại vòng loại World Cup 2022 gặp 2 đối thủ là Australia và Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV trưởng từ chức, đại kình địch của ĐT Việt Nam bất ngờ bị điều tra sau nghi án bán độ ở AFF Cup

Thất bại ở AFF Cup 2021, trong đó có trận thua 0-3 trước ĐT Việt Nam đã khiến HLV Tan Cheng Hoe phải rời ghế HLV trưởng ĐT Malaysia. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là mọi chuyện đi vào quên lãng, bầu không khí ở đội bóng này vẫn vô cùng căng thẳng. Theo tờ New Straits Times, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã thành lập một đội điều tra độc lập để điều tra về thất bại của Harimau Malaya ở AFF Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV trưởng từ chức, đại kình địch của ĐT Việt Nam bất ngờ bị điều tra sau nghi án bán độ ở AFF Cup
HLV Tan Cheng Hoe từ chức, ĐT Malaysia vẫn bị điều tra sau thất bại ở AFF Cup.

Chuyển nhượng V.League 9/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam ký hợp đồng kỷ lục, HAGL đón 'siêu viện binh'

Chiều ngày 8/1, CLB Topenland Bình Định đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng với các tân binh. Đội chủ sân Quy Nhơn đầu tư rất mạnh tay cho V.League 2022. Ngoài ra, Bình Định cũng gia hạn hợp đồng với trụ cột của mình là hậu vệ Hồ Tấn Tài dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 chính thức gắn bó với đội bóng quê hương đến năm 2026.

Dù mức phí lót tay không được tiết lộ nhưng theo những thông tin có được, bản hợp đồng mới với Topenland Bình Định sẽ giúp Hồ Tấn Tài trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HỒ VĂN Ý vs CH SÉC | Những Pha Cứu Thua Xuất Sắc Góp Phần Đưa Việt Nam Tạo Nên Kỳ Tích Tại World Cup

 

Tin bóng đá tối 8/1: Quang Hải có bến đỗ mới; Kình địch của ĐT Việt Nam bị điều tra nghi án bán độ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 8/1: HLV trưởng từ chức, đại kình địch của ĐT Việt Nam bất ngờ bị điều tra sau nghi án bán độ ở AFF Cup; HLV Park Hang-seo chốt đội trưởng mới thay thế Quế Ngọc Hải; Quang Hải có thể đối đầu Đặng Văn Lâm ở giải đấu số 1 châu Á.