Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 7/1: Arsenal nhận án phạt, Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane

Tin bóng đá quốc tế 7/1: Arsenal nhận án phạt, Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane

Arsenal nhận án phạt

Mới đây LĐBĐ Anh đã đưa ra án phạt 20.000 bảng với Arsenal, lý do bởi các cầu thủ đã hành xử không đúng mực với trọng tài Stuart Attwell trong trận thua Man City 1-2 hôm 1/1. Các cầu thủ Arsenal đã phản ứng với trọng tài sau khi Gabriel Magalhaes bị đuổi khỏi sân, trong trận đấu vừa nêu.

arsenal
Arsenal nhận án phạt vì để cầu thủ phản ứng với trọng tài

Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane

Theo tiết lộ từ nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport, HLV Zinedine Zidane đã đạt thỏa thuận với PSG và dẫn dắt đội bóng từ mùa Hè 2022 tới đây. PSG hiện đang mất dần niềm tin với Pochettino, vì vậy họ đã chọn Zidane làm ứng viên thay thế. HLV Zinedine Zidane từng tuyên bố muốn đến Pháp làm việc, PSG chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời cho vị chiến lược gia này.

zidane
HLV Zidane được cho là đã đạt thỏa thuận tới PSG

Man City khủng hoảng vẫn bày tỏ nguyện vọng bất ngờ

Trong một diễn biến mới đây nhất, CLB Man City có tới 21 ca nhiễm Covid-19, dù vậy họ vẫn thể hiện động thái bất ngờ khi muốn tiếp tục đá trận đấu tại FA Cup cuối tuần này gặp Swindon. Có thể HLV Pep Guardiola tự tin vì đối thủ là đội bóng nhỏ, ông sử dụng đội hình dự bị còn lại trong đội hình cũng có thể hướng tới chiến thắng.

pep-mancity
Bị Covid-19 tấn công nhưng Man City vẫn muốn thi đấu

Bộ đôi Arsenal lọt đề cử Cầu thủ hay nhất tháng tại Ngoại hạng Anh

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Ngoại hạng Anh, hai cầu thủ của Arsenal là Martin Odegaard và Gabriel Martinelli đều có mặt trong danh sách ứng viên. Trong tháng 12 vừa qua, Odegaard có 3 bàn và 3 kiến tạo, trong khi Gabriel Martinelli có 3 bàn và 2 kiến tạo.

Gabriel-Martinelli-Odegaard
Bộ đôi ngôi sao của Arsenal lọt đề cử tại Ngoại hạng Anh tháng 12

Real Madrid đón tin vui

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid mới đây đã đón tài năng Vinicius trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ cách ly vì Covid-19. Vinicius đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội, anh sẵn sàng cùng Real Madrid thi đấu với Valencia cuối tuần này.

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ZINEDINE ZIDANE - Người mở ra KỈ NGUYÊN ĐẠI THÀNH CÔNG cho REAL MADRID

 

Man Utd chính thức có hợp đồng mới, fan Quỷ đỏ vui buồn lẫn lộn

(Techz) Mới đây Man Utd chính thức có bản hợp đồng mới, đáng chú ý là sau thông tin này người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra vui buồn lẫn lộn.