Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 6/10: Nani nhận là thầy Cristiano Ronaldo

Tin bóng đá quốc tế 6/10: Nani nhận là thầy Cristiano Ronaldo

Nani nhận là thầy Cristiano Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, Nani cho biết: "Cristiano Ronaldo hiện đang sở hữu mọi kỹ năng chơi bóng đỉnh cao nhất, cậu ấy cũng sở hữu đôi chân điêu luyện và nhanh nhẹn. Ronaldo đã học hỏi từ tôi rất nhiều khi còn trẻ, cậu ấy chắc chắn biết rõ điều đó".

Phát biểu của Nani rất bất ngờ, cầu thủ này thậm chí còn nhỏ tuổi hơn Ronaldo và hiện đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho Orlando City.

ronaldo-nani
Nani tự tin nhận đã dạy Ronaldo nhiều điều

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Solskjaer vẫn được đặt niềm tin

Sau những trận đấu thất vọng gần đây, nhiều thông tin kêu gọi BLĐ Man Utd sa thải HLV Solskjaer. Tuy nhiên, theo The Sun đưa tin, nhà cầm quân người Na Uy vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo và không có chuyện sa thải.

solskjaer
Solskjaer vẫn được đặt niềm tin tại Man Utd

Xem thêm: Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Mbappe thừa nhận chửi Neymar

Trong một chia sẻ gần đây, tiền đạo Mbappe thừa nhận rằng đã lên tiếng gửi đàn anh Neymar là 'thằng ăn mày, sao không chuyền bóng cho tao'. Dù vậy, Mbappe cho rằng đó chỉ là hành động bộc phát trên sân và anh vẫn luôn tôn trọng và ngưỡng mộ Neymar.

Kylian_Mbappe
Mbappe thừa nhận đã văng tục với Neymar

Depay bực tức khi bị hỏi khó

Memphis Depay đã bị ESPN đặt ra câu hỏi khó trong cuộc họp báo của ĐT Hà Lan mới đây. Phóng viên đã hỏi Depay rằng anh có hối hận khi đã gia nhập Barcelona, khiến tiền đạo này tức nói: “Sau ông dám hỏi tôi câu như vậy. Barcelona đấy, CLB lớn nhất thế giới. Chúng tôi chỉ đang trong một giai đoạn khó khăn nhưng mùa giải chưa được quyết định. Tôi chẳng có gì hối tiếc”.

memphis-depay
Depay bị hỏi khó liên quan đến Barca

Van Gaal lo lắng cho phong độ của Wijnaldum

Trong cuộc họp báo gần đây, HLV Louis Van Gaal thừa nhận ông đã lo lắng về tình hình phong độ của Georginio Wijnaldum từ khi gia nhập Paris Saint-Germain. Ông cho biết: “Tất nhiên là tôi rất lo rồi, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra với Gini ở đó. Tuy nhiên mùa giải mới được khoảng 2 tháng và cậu ấy còn thời gian để hòa nhập”

 

Video cầu thủ 'tả xung hữu đột' từ sân nhà ghi bàn cực độc

Video tình huống ghi bàn cực chất của một cầu thủ bóng đá tại Paraguay, anh thực hiện pha đi bóng từ sân nhà vượt qua hàng loạt đối thủ để ghi bàn thắng.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Tin bóng đá quốc tế: Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu

(Techz) Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu, Ranieri chính thức trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin bóng đá quốc tế 5/10 đáng chú ý.