Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 6/1: Barca nhận hung tin, Lukaku được HLV Tuchel tha thứ

Tin bóng đá quốc tế 6/1: Barca nhận hung tin, Lukaku được HLV Tuchel tha thứ

Barca nhận hung tin

Sau chiến thắng 2-1 trước Linares tại cúp Nhà vua, Barca đón nhận tổn thất lớn khi Araujo bị gãy xương bàn tay phải, nhiều khả năng anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra, Barca còn chịu tổn thất khác khi De Jong gặp vấn đề và phải rời sân đầu hiệp 2.

de-jong
De Jong dính chấn thương

Chelsea thắng cách biệt Tottenham

Rạng sáng 6/1 Chelsea đã có chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại cúp liên đoàn Anh các pha lập công của The Blues thuộc về Kai Havertz và 1 bàn được tính phản lưới nhà của Ben Davies.

Chelsea

Lukaku được HLV Tuchel tha thứ

Sau khi chính thức gửi lời xin lỗi, Romelu Lukaku đã được HLV Tuchel tha thứ, vì vậy anh được điền tên trong đội hình chính của Chelsea đối đầu với Tottenham ở trận đấu rạng sáng nay. Trong trận đấu này, tiền đạo người Bỉ không đóng góp pha lập công nào trong chiến thắng 2-0 của đội nhà.

lukaku
Lukaku đã được HLV Tuchel điền tên trong đội hình chính thức của Chelsea

Chính thức hoãn trận Arsenal vs Liverpool

Theo thông báo mới đây nhất, trận bán kết lượt đi League Cup giữa Arsenal và Liverpool vào lúc 2h45 ngày 7/1 đã bị hoãn. Trước đó Liverpool chủ động gửi đơn xin hoãn trận đấu bởi tình hình dịch bệnh Covid-19.

liverpool-vs-arsenal
Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal bị hoãn bởi Covid-19 tấn công The Kop

Cựu sao Man City nhiễm Covid-19

Theo thông báo mới đây từ CLB Adana Demirspor, tiền đạo Mario Balotelli đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hiện anh đang được cách ly tại nhà riêng. Chân sút 31 tuổi này có sự nghiệp thi đấu khá nổi bật, anh từng chơi cho Inter Milan, Man City, AC Milan và cả Liverpool.

VIDEO THE LOCKER ROOM | KHI NGHỆ SĨ LUKAKU TẤU HÀI Ở PHỎNG VẤN

 

Giấc mơ của Cristiano Ronaldo trở thành ác mộng, bị MU 'tước' cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

(Techz) Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd với mục tiêu vô địch các giải đấu lớn, nhưng anh hiện tại đang chật vật cùng đội bóng vượt qua khó khăn thay vì chơi cạnh tranh danh hiệu.