Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 30/10: Sir Alex nhắn nhủ Solskjaer, Ronaldo dự World Cup khi 41 tuổi?

Tin bóng đá quốc tế 30/10: Sir Alex nhắn nhủ Solskjaer, Ronaldo dự World Cup khi 41 tuổi?

Ronaldo dự World Cup khi 41 tuổi?

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đang hướng tới World Cup 2026. Siêu sao của MU hiện đã bước sang tuổi 36 và anh vẫn đang thi đấu đỉnh cao, với nỗ lực và quyết tâm cao, CR7 không muốn dừng lại tại World Cup 2022. Nếu mong muốn của Ronaldo thành công, anh sẽ dự World Cup khi bước sang tuổi 41.

ronaldo-giup-bo-dao-nha
Ronaldo muốn chơi tại World Cup 2026

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10: Quyết định tương lai Solskjaer? [30/10-2/11]

Sir Alex Ferguson nhắn nhủ Solskjaer

Trong chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer cho biết ông đã có cuộc nói chuyện ngắn với Sir Alex Ferguson. Trong đó, cựu chiến lược gia người Scotland đã nhắn nhủ và đưa ra một số lời khuyên cho Solskjaer dẫn dắt MU. Không tiết lộ chi tiết cuộc thảo luận, nhưng chắc chắn Solskjaer sẽ tiếp thu được những ý kiến chất lượng.

siralex-solsa
Sir Alex đã có những 'tham mưu' cho Solskjaer

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Messi im tiếng, PSG thắng nhọc Lille

Đối đầu với Lille, PSG ra sân với đội hình cực mạnh với Messi, Neymar và Di Maria trên hàng công. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp lại gặp nhiều khó khăn khi để thủng lưới trước trong hiệp 1. Phải tới phút 74 họ mới gỡ hòa thành công 1-1 sau pha lập công của Marquinhos trước khi Di Maria ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 88.

psg
Messi im tiếng trong trận thắng khó khăn của PSG

Xem thêm: Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Pochettino tiết lộ lý do việc thay Messi

Messi đá chính trong trận thắng Lille 2-1 rạng sáng 30/10 tại Ligue 1, nhưng trong hiệp 2 anh bị thay ra. HLV Pochettino cho biết lý do ông rút Messi là để đề phòng chấn thương, quyết định ông đưa ra có sự góp ý của đội ngũ y tế.

Juventus không từ bỏ Super League

Chia sẻ trên Ilbianconero, Chủ tịch Andrea Agnelli khẳng định Juventus sẽ không từ bỏ mục tiêu sáng lập Super League. Vị Chủ tịch của Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) cho rằng hệ thống bóng đá cần thay đổi và đây là quy luật phát triển của bóng đá thế giới.

juventus
Juventus vẫn muốn có Super League

SIR ALEX FERGUSON đã thực sự GIẢI NGHỆ hay còn THAO TÚNG HẬU TRƯỜNG MANCHESTER UNITED?

 

Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

(Techz) Man Utd ngày càng trở nên 'nhẹ ký' hơn tại Ngoại hạng Anh và nguyên nhân được cho là đến từ gia đình Glazer, HLV Solskjaer chỉ là nạn nhân của sự yếu kém này.

 

Barca có người tạm thế Koeman, Dortmund nổ 3 'bom tấn' của Chelsea?

(Techz) Barca chọn người thay Koeman, Dortmund nổ 3 'bom tấn' của Chelsea?, Inter và Juve sẵn sàng chiến đấu giành Ginter... là những tin chuyển nhượng 29/10 đáng chú ý.