Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 28/12: Ronaldo chơi bóng cục xúc, quyết định của trọng tài gây tranh cãi

Tin bóng đá quốc tế 28/12: Ronaldo chơi bóng cục xúc, quyết định của trọng tài gây tranh cãi

Ronaldo chơi bóng cục xúc, quyết định của trọng tài gây tranh cãi

Trong trận hòa 1-1 của Man Utd trước Newcastle, Cristiano Ronaldo đã có một pha bóng phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương ở phút 57. Từ tình huống bóng rất bình thường, cả hai cầu thủ lao vào và tiền đạo người Bồ Đào Nha chạm bóng sau đã tung cú sút trúng chân cầu thủ đối phương.

Pha bóng đó trọng tài chỉ rút thẻ vàng phạt Ronaldo, trong khi nhiều ý kiến tỏ ra bất bình khi muốn siêu sao của Man Utd phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hình ảnh này thường thấy với Ronaldo khi đội nhà bị dẫn trước, trận này anh thi đấu khá mờ nhạt và không thể ghi bàn thắng.

ronaldo-cuc-xuc
Ronaldo vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương

Man Utd hòa thất vọng

Trước Newcastle đang chiến đấu trụ hạng, Man Utd đã thể hiện màn trình diễn đầy thất vọng. Được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng Quỷ đỏ để thủng lưới trước ngay phút thứ 7 và phải tới phút 71, nhờ sự tỏa sáng của Edinson Cavani họ mới quân bình được tỉ số. Trận hòa 1-1 này cho thấy Man Utd còn nhiều vấn đề cần giải quyết, nếu không họ khó có thể cán đích top 4 vào cuối mùa.

manutd
Cavani tỏa sáng mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ thành Manchester

Ferran chính thức tới Barca

Mới đây, Ferran Torres đã chính thức có mặt tại Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế, đây là thủ tục cuối cùng trước khi anh gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Được biết, Torres đã kiểm tra y tế thành công và dự kiến trong ngày hôm nay 28/12 Barca sẽ chính thức ký hợp đồng với anh và đưa ra thông báo.

ferran-torres
Torres đã tới Barcelona kiểm tra y tế

Sergi Roberto nhận lương bèo tại Barca

Sergi Roberto được HLV Xavi tin tưởng và muốn giữ lại Nou Camp để phục vụ thi đấu. Ban lãnh đạo Barca đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Roberto, mức lương của anh bị giảm mạnh xuống còn 3 triệu euro/mùa, trong bản hợp đồng trước anh nhận 9 triệu euro/mùa.

roberto
Roberto bị giảm lương sâu tại Barca trong bản hợp đồng mới

Bayern muốn có Raphinha

Theo The Sun, Bayern Munich đã nhắm tới Raphinha của Leeds United. Bước vào thương vụ này, Hùm xám sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, The Kop cũng đang thể hiện sự quan tâm với tài năng 25 tuổi người Brazil.

VIDEO Ronaldo im tiếng, MU vất vả hòa Newcastle; Vượt mặt đàn anh, Mbappe giành QBV Dubai

 

Erling Haaland nhận số áo trong mơ tại Man Utd nhờ quyết định của Ralf Rangnick

(Techz) HLV Ralf Rangnick sẽ chơi lớn để đưa Erling Haaland về Man Utd, đây chắc chắn sẽ là thương vụ thế kỷ của Quỷ đỏ nếu xảy ra.