Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 27/12: Rangnick cảnh báo Klopp về kế hoạch chuyển nhượng

Tin bóng đá quốc tế 27/12: Rangnick cảnh báo Klopp về kế hoạch chuyển nhượng

Man City tạo cơn mưa bàn thắng

Trong trận đấu với Leicester City mới đây, Man City đã tạo cơn mưa bàn thắng với 4 bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1. Hiệp 2 Leicester City có 3 bàn gỡ, nhưng The Citizens cũng có thêm 2 pha lập công ấn định chiến thắng 6-3. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục bổ sung quỹ điểm trong cuộc đua vô địch với 47 điểm sau 19 trận, hơn 6 điểm so với đội đứng thứ 2 là Liverpool (đá ít hơn 1 trận).

man-city
Man City thắng hủy diệt Leicester City

Rangnick cảnh báo Klopp

HLV Rangnick nói ông sẽ không mua cầu thủ chưa tiêm vắc-xin, trong khi HLV Klopp của Liverpool nói họ có thể mua cầu thủ chưa tiêm vắc-xin. Chia sẻ về điều này, HLV Rangnick của MU cho biết: "Tôi có thể hiểu điều Klopp đã nói. Nếu mua cầu thủ chưa tiêm vắc-xin, cầu thủ đó có thể không được thi đấu trong 10 ngày hoặc thậm chí là vắng mặt thường xuyên nếu Covid-19 diễn biến phức tạp. Bởi vậy, tôi sẽ luôn thận trọng về điều này".

rangnick
Rangnick cảnh báo Klopp về rủi ro khi chiêu mộ cầu thủ chưa tiêm vắc-xin Covid-19

Vừa trở lại, Lukaku lập tức tỏa sáng

Lukaku vừa mới trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19. Vào sân từ ghế dự bị trước Aston Villa mới đây, Lukaku lập tức tỏa sáng với 1 pha lập công, giúp Chelsea thắng chung cuộc 3-1. Chiến thắng này giúp The Blues tiếp tục cuộc đua vô địch năm nay, họ đang đứng thứ 3 và kém đội dẫn đầu là Man City 6 điểm.

lukaku-chelsea
Lukaku tỏa sáng ngay sau khi trở lại

Conte được ca ngợi vì đã 'hồi sinh' Kane

Cựu ngôi sao Tottenham, Peter Crouch ca ngợi Conte vì đã tận dụng tốt Kane, anh cho biết: "Chắc chắn Kante chơi tốt hơn khi có Conte. Tôi nghĩ nên để Harry Kane dâng cao, khi đó Ndombele hỗ trợ ở phía sau. Những gì bạn muốn là Harry Kane trong vòng cấm, trở thành mối đe dọa thường trực trên hàng tấn công của Tottenham".

kane
Conte đã giúp Harry Kane chơi tốt hơn

Cầu thủ đầu tiên rời PSG vào tháng 1/2022

Rafinha là một trong những mục tiêu theo đuổi số 1 của Sociedad ở kì chuyển nhượng mùa đông 2022. Sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng La Liga đã được thoả thuận chiêu mộ cựu tiền vệ Barcelona với PSG. Theo đó, Rafinha sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn hết mùa 2021-22 với đội bóng xứ Basque.

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Rangnick chơi lớn với 4 ngôi sao từ Đức

(Techz) Rangnick chơi lớn với 4 ngôi sao từ Đức; Xong tương lai Rafinha; Ứng viên mới muốn có Cavani... là những tin chuyển nhượng 27/12 đáng chú ý.

 

Chuyển nhượng MU: Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland, MU chọn người thay đội trưởng?

(Techz.vn) Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland; MU chọn người thay đội trưởng Maguire; Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ Joao Felix,..là những tin chuyển nhượng MU 27/12 đáng chú ý nhất.