Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 23/11: FIFA công bố đề cử giải The Best, Lewandowski ẵm giải thưởng

Tin bóng đá quốc tế 23/11: FIFA công bố đề cử giải The Best, Lewandowski ẵm giải thưởng

FIFA công bố đề cử giải The Best

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố các đề cử cho giải The Best 2021. Có 3 hạng mục trao giải cho cả bóng đá nam và nữ, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.

Ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, Ronaldo và Messi cùng góp mặt.

thebest
Danh sách ứng viên danh hiệu The Best 2021

Lewandowski ẵm giải thưởng lớn

Mới đây, Robert Lewandowski chính thức đoạt giải Cầu thủ vàng (Golden Player) 2021 do TuttoSport tổ chức thường niên, đây là năm thứ 2 liên tiếp tiền đạo của Bayern Munich đoạt danh hiệu này.

Robert-Lewandowski
Lewandowski có danh hiệu Golden Player 2021

Pedri đoạt giải Cậu bé vàng

Tờ TuttoSport cũng đã công bố giải thưởng Cậu bé vàng (Golden Boy) 2021, Pedri của Barca là cái tên đoạt giải. Cầu thủ 21 tuổi này đã có mùa giải ấn tượng ở Barca và trên ĐT Tây Ban Nha. Đáng chú ý, Pedri thắng giải với 318 điểm, trong khi người đứng thứ 2 là Bellingham chỉ có 119 điểm.

Pedri-
Pedri đoạt giải Cậu bé vàng

Maguire nguy cơ mất băng thủ quân tại MU

Theo giới thạo tin cho biết, Harry Maguire đang đứng trước nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại Man Utd. Thay vào đó, có thể là Ronaldo hoặc De Gea sẽ được trao băng thủ quân.

maguire
Maguire có thể mất băng thủ quân tại MU

Ed Woodward giúp đỡ MU khi tìm HLV mới

Theo Goal đưa tin, Ed Woodward vẫn sẽ chia tay vị trí Phó chủ tịch MU vào đầu năm tới. Tuy nhiên, ông vẫn đóng vai trò là cố vấn cho CLB nhằm giúp đội bóng tìm được HLV mới.

DANH THỦ 0 ĐỒNG | ROBERT LEWANDOWSKI VÀ “VỤ CƯỚP THẾ KỶ”

 

Tin chuyển nhượng: Tin mới nhất về tương lai Lingard

(Techz) Newcastle tranh sao với Dortmund, Tin mới nhất về tương lai Lingard, Arsenal muốn chiêu mộ Sanches... là những tin chuyển nhượng tối 19/11 đáng chú ý.