Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 2/10: MU có lợi thế 'từ trên trời rơi xuống', Pele xuất viện

Tin bóng đá quốc tế 2/10: MU có lợi thế 'từ trên trời rơi xuống', Pele xuất viện

MU đón tin vui trước trận gặp Everton

Lúc 18h30 ngày 2/10 (giờ Việt Nam) MU sẽ đối đầu Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu này, Quỷ đỏ nhận tin vui từ đối thủ khi HLV Benitez xác nhận không có 2 tiền đạo Richarlison và Dominic Calvert-Lewin, hậu vệ Seamus Coleman và tiền vệ Andre Gomes cũng không thể góp mặt.

4848_mu-everton
Everton mất 4 cầu thủ, MU hưởng lợi

Xem thêm: Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Quỷ đỏ kháng cáo cho Wan-Bissaka

Wan-Bissaka bị phạt thẻ đỏ trực tiếp ở phút 35 trong trận Man Utd thua Young Boys và anh bị treo giò 2 trận. Mới đây, Man Utd đã vào cuộc nhằm mục đích giảm án phạt cho cầu thủ của mình. Theo đó, họ lấy pha phạm lỗi thô bạo của của De Bruyne ở trận Man City thua PSG làm bằng chứng. Nếu được giảm án, Wan-Bissaka sẽ được ra sân ở trận đấu tới tại C1.

bissaka
MU kháng cáo với hy vọng giảm án cho Wan-Bissaka

Xem thêm: Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

'Vua bóng đá' Pele xuất viện

Gần 1 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ruột kết hôm 4/9, “Vua bóng đá” Pele vừa được rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Albert Einstein để trở về nhà. Huyền thoại bóng đá 80 tuổi người Brazil sẽ tiến hành hóa trị để tiếp tục điều trị căn bệnh của mình.

pele
Vua bóng đá đã xuất viện sau ca phẫu thuật

Barca mất Pedri trước Atletico Madrid

Cuối tuần này Barca đối đầu với Atletico Madrid, trước trận đấu này đoàn quân của HLV Koeman mất nhân sự khi Pedri tái phát chấn thương gân khoeo. Hiện chư rõ thời gian Pedri bình phục, vì điều này anh cũng không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha.

pedri
Pedri tái phát chấn thương

Suarez vẫn oán trách Barca

Trước trận đấu với đội bóng cũ Barca, tiền đạo Luis Suarez đã chỉ trích cách đối xử tệ bạc của Blaugrana với anh ở mùa Hè 2020. Chân sút người Uruguay khẳng định anh đã cống hiến hết mình cho gã khổng lồ xứ Catalan và không đáng bị “đuổi” phũ phàng như vậy.

 

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

(Techz) Tình huống diễn ra tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu, thủ môn 2 lần cản phá penalty thành công không được công nhận và bị đuổi khỏi sân.

 

Video thần đồng solo qua 5 cầu thủ ghi bàn khiến MU và Man City phát cuồng

(Techz) Mới đây, tài năng 15 tuổi Mizak Asante đã khiến các đội bóng châu Âu phát cuồng khi ghi bàn thắng sau tình huống vượt qua 5 cầu thủ đối phương.

 

Tin chuyển nhượng MU: Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin'

(Techz) Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin', Van de Beek yêu cầu làm rõ tương lai... là những tin chuyển nhượng MU 1/10 đáng chú ý.