Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 19/10: Arsenal hòa kịch tính, Solskjaer trách móc BLĐ MU?

Tin bóng đá quốc tế 19/10: Arsenal hòa kịch tính, Solskjaer trách móc BLĐ MU?

Arsenal hòa kịch tính Crystal Palace

Đối đầu với Crystal Palace, Arsenal có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 8 nhờ công của Aubameyang. Tuy nhiên, sau đó Pháo thủ lại để đối phương ngược dòng dẫn 2-1. Phải rất vất vả, tận phút 90+5 Lacazette mới lên tiếng ấn định trận hòa 2-2 cho Arsenal. Với kết quả này, Arsenal vươn lên thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh.

arsenal
Arsenal vất cả cầm hòa Crystal Palace

Xem thêm: Hai cầu thủ Arsenal, Saka và Emile tiến sát kỷ lục Ronaldo cùng Rooney thiết lập ở Ngoại hạng Anh

Solskjaer trách móc BLĐ MU?

Tờ Manchester Evening News mới đây đăng tải bài viết rằng HLV Solskjaer đã ngầm trách móc BLĐ Man Utd, lý do là bởi ông không hài lòng với việc đội bóng đã từ chối chiêu mộ tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Chính điều này khiến Man Utd đang gặp khó khăn, ông cho rằng có một tiền vệ sẽ tốt hơn, thay vì mua cầu thủ chạy cánh (Sancho), trung vệ (Varana) và tiền đạo (Ronaldo).

solskjaer
Solskjaer ngầm trách móc BLĐ MU khi không bổ sung tiền vệ cho Quỷ đỏ

Xem thêm: Ronaldo có hành động lạ ở trận thua Leicester, HLV Solskjaer phải ra mặt ngăn cản

Neymar lỡ trận gặp Leipzig

Rạng sáng thứ 4 PSG sẽ tiếp đón Leipzig tại Champions League, trận đấu này họ sẽ không có sự phục vụ của Neymar. Anh dính chấn thương khi tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng Brazil. Đây là thiệt thòi lớn với PSG, khi Neymar là một trong những trụ cột trên hàng tấn công.

neymar
PSG mất Neymar tại Champions League

Xem thêm: Man Utd đã xác định người thay thế, thời gian của Solskjaer sắp hết?


LĐBĐ Anh nhận án phạt từ UEFA

Trong trận chung kết EURO 2021 giữa Anh và Italia, NHM Tam sư đã đụng độ với an ninh nhằm mục đích tiến vào sân vận động Wembley. Bởi hành vi này của CĐV, mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã phải nhận án phạt từ UEFA. Cụ thể, FA sẽ bị cấm khán giả vào sân ở trận đấu mở màn chiến dịch Nations League 2022/23. Ngoài ra, FA cũng nhận phạt tiền 100.000 euro.

đtanh
ĐT Anh nhận án phạt từ UEFA

Benzema thừa nhận đang tiến gần Quả bóng vàng 2021

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với France Football, tiền đạo Benzema tự tin tuyên bố anh đang cách danh hiệu Quả bóng vàng không xa. Tiền đạo người Pháp thổ lộ anh mơ giành Quả bóng vàng từ khi còn nhỏ và đang ở rất gần với danh hiệu này vào năm nay.

VIDEO Sa thải Ole Solskjaer có phải cách tốt nhất với Man United?

 

Top cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Salah thứ 3, không có chỗ cho Ronaldo và Messi, ai đứng thứ 1?

(Techz) Mùa giải mới đang diễn ra với những kịch bản hấp dẫn, lúc này những đánh giá về các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được đưa ra thảo luận. Và trong bài phân tích chuyên môn mới đây từ WhoScored, họ chỉ ra 5 cầu thủ hàng đầu và nó không có chỗ cho Messi và Ronaldo.

 

Tin bóng đá quốc tế 18/10: Huyền thoại MU chê Ronaldo, Sao Tottenham cứu sống CĐV

(Techz) Huyền thoại MU chê Ronaldo, Sao Tottenham cứu sống CĐV, Zidane muốn trao Quả bóng vàng cho Benzema... là những tin bóng đá quốc tế 18/10 đáng chú ý.