Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 15/1: Ronaldo trở lại, Man Utd có chiến thắng?

Tin bóng đá quốc tế 15/1: Ronaldo trở lại, Man Utd có chiến thắng?

Ronaldo trở lại, Man Utd có chiến thắng?

Hôm nay Ngoại hạng Anh chính thức trở lại thi đấu, một trong những trận đấu đáng chú ý là màn đối đầu giữa Aston Villa và Man Utd. Hai đội bóng vừa mới gặp nhau ở vòng 3 cúp FA và Quỷ đỏ có chiến thắng khó khăn 1-0, lần gặp lại này Ronaldo sẽ trở lại đội hình của Man Utd thầy trò HLV Rangnick được kỳ vọng có chiến thắng dễ dàng hơn.

Trận đấu giữa Aston Villa vs Man Utd diễn ra lúc 3h00 ngày 16/1.

ronaldo-mu
Ronaldo trở lại đội hình, Man Utd hướng tới chiến thắng dễ dàng khi tái đấu Aston Villa

Pep Guardiola đoạt danh hiệu tháng 12

Mới đây HLV Pep Guardiola của Man City đã chính thức được trao danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 12 tại Ngoại hạng Anh. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, ông đã giúp The Citizens toàn thắng 7 trận trang tháng 12 vừa qua.

pep-guardiola
Pep giành danh hiệu tháng 12

Sterling nhận giải tại Ngoại hạng Anh

Mới đây Raheem Sterling chính thức được bầu chọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc tháng 12 tại Ngoại hạng Anh, đây là thông tin khá bất ngờ khi anh vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như Odegaard, Martinelli, Mount, Son, Maddison và Cancelo. Trong tháng 12 vừa qua, Sterling đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo giúp Man City toàn thắng 7 trận.

sterling-mc
Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Ngoại hạng Anh

Real Madrid mất trụ cột ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Ngày 17/1 tới đây Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Bilbao, trước trận đấu này Los Blancos đón nhận tin không vui khi Daniel Carvajal nhiễm Covid-19 và chắc chắn không thể tham dự. Ngoài trường hợp của Daniel Carvajal, HLV Carlo Ancelotti còn chưa chắc chắn có Alaba vì chấn thương.

Daniel-Carvajal
Carvajal lỡ trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Barca tính giữ De Jong, "trảm" Depay 

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang cân nhắc bán một trong hai cầu thủ người Hà Lan, Memphis Depay và Frenkie De Jong ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên Depay nhiều khả năng phải ra đi dù chỉ mới gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ đầu mùa.

VIDEO BUỔI PHỎNG VẤN CỦA RONALDO

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng rơi vào 1 hoàn cảnh khiến sự nghiệp đi xuống trông thấy

(Techz) Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang đối mặt với những khó khăn nhất định ở câu lạc bộ hiện tại, nhưng kịch bản khá giống nhau và điều này đang ngăn cản những mục tiêu lớn của cả hai.