Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 11/10: Pháp vô địch, Solskjaer 'nói dối trắng trợn' với De Beek

Tin bóng đá quốc tế 11/10: Pháp vô địch, Solskjaer 'nói dối trắng trợn' với De Beek

Pháp ngược dòng vô địch châu Âu

Rạng sáng nay (11/10) trận chung kết UEFA Nations League đã chính thức khép lại và nhà vô địch lộ diện. Tây Ban Nha và Pháp, hai đội bóng mạnh nhất giải đấu tạo ra màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Tây Ban có bàn dẫn trước ở phút 64, nhưng họ đã không thể bảo toàn và để Pháp ngược dòng chiến thắng chung cuộc 2-1. Như vậy ĐT Pháp chính thức vô địch UEFA Nations League.

phapuefa
ĐT Pháp vô địch UEFA Nations League

Solskjaer 'nói dối trắng trợn' với De Beek

Trước việc Donny Van de Beek không có cơ hội đá chính tại Man Utd, cựu ngôi sao của Quỷ đỏ Ince chỉ trích Solskjaer rằng: "Nếu tôi định mua một cầu thủ hàng đầu từ Ajax, điều đầu tiên tôi phải nghĩ tới cầu thủ đó là: Cậu ấy sẽ chơi? Phù hợp với vị trí nào với hệ thống, trong đội hình?

Là một HLV bạn phải nói sự thật hoặc không. Từ những gì đã xảy ra với De Beek, tôi thấy Solskjaer đã nói dối cậu ấy. Cậu ấy chưa thi đấu anh ấy giá 35 triệu bảng và ngồi dự bị".

solsadebeek
Solskjaer bị tố lừa dối Ven de Beek

Xem thêm: Sợ Newcastle vô địch Ngoại hạng Anh, 19 đội bóng họp khẩn

MU đón hung tin từ Varane

Rạng sáng nay Varane đã cùng ĐT Pháp vô địch UEFA Nations League, nhưng niềm vui chiến thắng không được trọn vẹn nhất khi trung vệ của Man Utd dính phải chấn thương và phải rời sân. Hiện tại chưa rõ mức độ Varane gặp phải, nhưng chắc chắn HLV Solskjaer sẽ lo lắng khi anh đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự.

varane
Varane dính chấn thương, HLV Solskjaer lo lắng

Xem thêm: Quả bóng vàng 2021: Lộ diện danh sách ứng viên

World Cup 2022 có thể là giải đấy cuối cùng của Neymar

Tiền đạo người Brazil, Neymar thừa nhận Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự trong sự nghiệp. Đến năm 2026, Neymar sẽ 34 tuổi và anh không dám chắc mình còn giữ được phong độ cũng như đam mê với trái bóng ở thời điểm đó hay không.

neymar-jr
World Cup 2022 có thể là giải cuối cùng anh tham dự

Conte ra điều kiện dẫn dắt Newcastle

Theo nguồn tin của Sport Bible, HLV Antonio Conte muốn có tiếng nói hơn trong vấn đề chuyển nhượng nếu dẫn dắt Newcastle. Chưa hết, cựu HLV Chelsea cũng sẽ chỉ đồng ý tiếp quản chiếc ghế nóng tại “Chích chòe” vào đầu mùa giải mới, trong khi các ông chủ Ả Rập được cho là đang muốn tìm người thay thế Steve Bruce vào tháng Giêng.

TÂY BAN NHA vs PHÁP | Màn Lội Ngược Dòng Siêu Kịch Tính

 

Video 'không dám nhìn' tình huống cầu thủ đạp thẳng mặt đối phương

(Techz) Vụ việc xảy ra tại giải đấu ở Brazil, cầu thủ có tên Joao Caetano đã có hành động phi thể thao khi phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp bên phía đối phương.

 

Tin bóng đá quốc tế: Lộ HLV siêu đình đám có thể dẫn dắt Newcastle

(Techz) Lộ HLV siêu đình đám có thể dẫn dắt Newcastle, Ronaldo phá kỉ lục của Ramos trong ngày xé lưới Qatar, ĐT Anh đại thắng trước Andorra... là những tin bóng đá quốc tế 10/10 đáng chú ý.