Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 1/11: Messi muốn trở lại Barca, Ibrahimovic 40 tuổi vẫn chạy tốt

Tin bóng đá quốc tế 1/11: Messi muốn trở lại Barca, Ibrahimovic 40 tuổi vẫn chạy tốt

Lionel Messi muốn trở lại Barca

Trong một chia sẻ mớid dây, Luonel Messi cho biết anh muốn trở lại Barca làm việc ở vị trí một trong những thành viên tổ kỹ thuật của đội bóng. Tất nhiên đây là mong muốn của Messi khi anh quyết định treo giày.

messi
Messi muốn trở lại Barca sau khi treo giày

Xem thêm: Ông chủ lên tiếng, coi như xong tương lai 'tiểu Messi'

Sterling gửi lời động viên Aguero

Trong trận hòa 1-1 của Barca trước Alaves, tiền đạo Aguero đã gặp vấn đề về tim mạch và phải rời sân nhập viện điều trị. Mới đây, Sterling đã gửi lời động viên Aguero rằng: "Hãy mạnh mẽ lên, anh trai của tôi. Chúng tôi sẽ luôn ở bên anh, mong anh sớm khỏe mạnh trở lại". Sterling và Aguero từng là đồng đội khi cùng thi đấu cho Man City.

aguero
Sterling gửi lời động viên Aguero

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Ibrahimovic chưa muốn giải nghệ

Trong chia sẻ mới đây, Ibrahimovic cho biết AC Milan có thể không phải là đội bóng cuối cùng anh thi đấu trước khi giải nghệ. Ibra chia sẻ: "Tôi không cần phải chứng minh điều gì, tôi không muốn giải nghệ để rồi hối hận mình có thể tiếp tục. Tôi thấy mình vẫn còn tốt, và tôi không muốn dừng thi đấu cho đến khi bị đuổi, nếu nó xảy ra thì tốt thôi và sẽ kết thúc sự nghiệp".

ibrahimovic
Ibrahimovic muốn thi đấu đến khi nào không thể chạy được nữa

Buffon được ca ngợi

Cựu tuyển thủ Italia, Gianluca Pagliuca đã hết lời ca ngợi Gianluigi Buffon vì thủ môn này chấp nhận xuống Serie B chơi bóng. Theo ông, không có nhiều ngôi sao can đảm như Buffon. Hiện tại, Parma của Buffon đang đứng thứ 13 tại Serie B và không được đánh giá cao trong cuộc đua giành quyền thăng hạng.

Gianluigi-Buffon
Buffon hiện đang khoác áo CLB Parma

Barca thiệt quân trước trận đấu sinh tử

Barcelona xác nhận trung vệ Pique dính chấn thương bắp chân ở trận hòa Alaves 1-1 thuộc vòng 12 La Liga, anh gặp vấn đề ở cơ bắp chân và chưa xác định được chính xác thời điểm trở lại. Như vậy, tính cả Araujo, Barcelona sẽ không có 2 trung vệ tốt nhất ở trận đấu sinh tử với họ vào ngày 3/11 tới thuộc lượt thứ tư vòng bảng Champions League.

SAO NHỮNG XÚI QUẨY ÁM MUỘI CỨ MÃI ĐEO BÁM MESSI Ở LIGUE 1

 

Lionel Messi bị cô lập, từ trung tâm trở thành vệ tinh tại PSG

(Techz) Kể từ khi rời Barca gia nhập PSG, Lionel Messi chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Pháp - Ligue 1, điều gì đang xảy ra với siêu sao người Argentina?