Giải trí

Tin 12/5: Hồng Vân lộ diện hậu bị bà Hằng bóc bí mật, Trường Giang nói gì khi Hoài Linh bị chửi?

Tin 12/5: Hồng Vân lộ diện hậu bị bà Hằng bóc bí mật, Trường Giang nói gì khi Hoài Linh bị chửi?

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị réo tên trước ồn ào Ngọc Trinh và loạt nghệ sĩ Pr ‘bẩn’ cho tiền ảo

Mới đây, lùm xùm Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Cao Thái Sơm Pr cho tiền ảo khiến CĐM xôn xao. Theo đó, trên một nhóm kín đã đăng tải bài viết với nội dung Pr tiền ảo của các nghệ sĩ đã kể trên. Ngay sau khi chia sẻ, đa số CĐM phẫn nộ trước sự việc này. Nhiều người cho rằng, các nghệ sĩ này đang lợi dụng sức ảnh hưởng của mình để “trục lợi” từ người hâm mộ.

trinhtrinh

Ngay sau khi chia sẻ, đa số CĐM phẫn nộ trước sự việc này. Nhiều người cho rằng, các nghệ sĩ này đang lợi dụng sức ảnh hưởng của mình để “trục lợi” từ người hâm mộ. Ngay sau đó, còn có những bình luận nhắc tên đến bà Nguyễn Phương Hằng: “Bà Hằng chửi cũng đâu có sai”, “Bà Hằng chửi cũng đâu có sai, lũ bẩn thỉu”, “Cô Hằng cô chửi cũng đúng mà”…

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà diện quần 'phản chủ' khiến nơi riêng tư lộ rõ, CĐM đỏ mặt muốn che chắn giúp

Bộ ảnh mới của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vóc dáng, phong cách trẻ trung. Thế nhưng, cũng không ít người góp ý nữ ca sĩ nên chú ý hơn khi chọn quần, tránh gây cảm giác phản cảm.

Xem chi tiết tại đây

Được Hoài Linh đỡ đầu, Trường Giang phản ứng gì khi 'anh Bốn' bị bà Hằng chửi thẳng mặt?

Nếu như Hứa Minh Đạt, Lư Hoàng Gia Bảo đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh trong lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng, Trường Giang có phản ứng gì? Là một người em thân thiết với Hoài Linh, từng được Hoài Linh đỡ đầu để có được vị trí như ngày hôm nay, Trường Giang không có bất kỳ động thái nào trước lùm xùm của Hoài Linh như nhiều nghệ sĩ khác trong giới.

adq34234

Vốn dĩ là người không sử dụng mạng xã hội mà chỉ có một trang fanpage chính, Trường Giang chỉ đăng tải các thông tin liên quan đến gia đình nhỏ, các hoạt động nghệ thuật của mình. Động thái này được đánh giá là khá thông minh trong thời điểm hiện tại khi nhiều nghệ sĩ đã vạ miệng khi lên tiếng bảo vệ Hoài Linh và nói xấu bà Hằng.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân lộ diện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần bí mật, CĐM phản ứng dữ dội

Thái độ của CĐM khi NSND Hồng Vân lần đầu xuất hiện trên MXH giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ. Có vẻ như mọi người khá bức xúc với nữ nghệ sĩ thời điểm này.

Xem chi tiết tại đây

nsnd-hong-van-8

Hoài Linh lộ diện giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, xúc phạm nặng nề, thái độ gây xôn xao

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream công kích và chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam, trong đó Hoài Linh là người được nhắc tên nhiều nhất. Bà chủ Đại Nam cho rằng nam danh hài có liên quan đến vụ việc ông Võ Hoàng Yên lừa gạt chữa bệnh cho người dân. Nhưng dù có “5 lần 7 lượt” bị nhắc đến, Hoài Linh vẫn quyết im lặng, không hé răng nửa lời.

hoai-linh

Giữa lúc lùm xùm đang vô cùng căng thẳng, quản lý cũ của cố NS Chí Tài cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam danh hài Hoài Linh trong một lần gặp gỡ gần đây. Có thể thấy nam danh hài vẫn giữ nếp sống giản dị đời thường, dường như không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào vừa qua.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 12/5: Cận cảnh dinh thự của Lý Nhã Kỳ, Kim Tử Long nói về Võ Hoàng Yên, nhắn nhủ Hoài Linh?

(Techz.vn) – Tin trưa 12/5: NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh; Cận cảnh căn nhà mới của Lý Nhã Kỳ, biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh cũng thua xa; NSND Hồng Vân bị bà Nguyễn Phương Hằng tố giật chồng, quỵt nợ, ông xã có động thái gây bão MXH.