Thể thao

Tìm ra info nữ trọng tài xinh đẹp, gây sốt trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30

Tìm ra info nữ trọng tài xinh đẹp, gây sốt trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30
  • Người Thái cay đắng nhận kém, gọi thầy Park là "kẻ hủy diệt"
  • Thầy Park "thưởng nóng" cho học trò sau khi giành quyền vào chung kết SEA Games 30
  • Thầy trò HLV Park để lại hình ảnh đẹp sau khi hủy diệt Campuchia

ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 sau hơn 120 phút chiến đấu trước ĐT nữ Thái Lan, qua đó giành chiếc huy chương vàng môn bóng đá nữ. Chiến thắng đầy quả cảm của các cô gái khiến NHM vỡ òa vì hạnh phúc.

trong-tai-1

trong-tai-3

Trong trận đấu, các CĐV còn chú ý đến sự xuất hiện của nữ trọng tài biên xinh đẹp. Cô có góc nghiêng thần thánh với song mũi cao, nước da trắng hồng. Từng đường nét trên khuôn mặt nữ trọng tài này đều được khen ngợi là “đẹp xuất sắc”.

trong-tai-4

trong-tai-2

Trên các diễn đàn, các CĐV Việt Nam liên tục rủ nhau truy tìm thông tin của nữ trọng tài. Được biết, cô tên là Joanna Charaktis, sinh năm 1993, đến từ Australia. Sau khi tìm được tài khoản Facebook của nữ trọng tài, nhiều người đã nhanh chóng bấm theo dõi cô. Tuy nhiên, Joanna Charaktis đang để Facebook chế độ riêng tư, không chia sẻ nhiều hình ảnh.

trong-tai-9

Trong trận đấu vừa qua, Joanna Charaktis “ghi điểm” trong lòng NHM Việt Nam nhờ những tình huống xử lý công tâm. Phút thứ 51 của trận chung kết bóng đá nữ, Taneekarn Dangda đã làm rung mảnh lưới của ĐT nữ Việt Nam. Nhưng chính trọng tài biên này căng cờ việt vị, khiến bàn thắng không được công nhận.

Nhiều khoảnh khắc của Joanna Charaktis trong trận đấu được chú ý không kém các cầu thủ. Cánh phóng viên có mặt trên sân đã bắt được nhiều hình ảnh đẹp của cô.

trong-tai-7

trong-tai-5

trong-tai-6

Ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, thon thả, thậm chí có NHM còn tự hỏi tại sao nữ trọng tài sinh năm 1993 không đi thi hoa hậu mà lại gắn với nghiệp cầm còi.

Nguồn ảnh: Sport5

 

Thủ tướng thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam sau chiến công tại SEA Games 30

(Techz.vn) – Với chiến thắng trước ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games. Sau thành công đó, các cô gái đã nhận về rất nhiều lời khen thưởng, động viên.