Thể thao

Tìm ra chủ nhân câu hát "bay lên trời là em bay ra ngoài" khiến hàng triệu NHM thích thú

Tìm ra chủ nhân câu hát
  • Ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Việt Nam, Đức Chinh dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games 30
  • Thầy Park vỡ òa cảm xúc, ăn mừng cực sung sau bàn thắng của Đức Chinh
  • CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"

U22 Việt Nam đã trải qua một trận đấu cam go trước U22 Singapore. Lối đá pressing cùng chiến thuật phòng ngự kín kẽ của đối thủ đã gây nên rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Nhưng với bản lĩnh của mình, phút 86 đoàn quân áo đỏ đã có bàn thắng với pha lập công của Hà Đức Chinh.

Xuyên suốt trận đấu, một điều khiến người xem chú ý nữa là mỗi khi đối thủ có cơ hội đá phạt, trên khán đài lại xuất hiện câu hát: “Bay ra ngoài là em bay ra ngoài, bay ra ngoài là em bay lên trời”. Chi tiết này khiến nhiều người cảm thấy thích thú và muốn tìm ra chủ nhân của câu hát này.

nu-cdv-2

Một số phóng viên đã tìm ra người hát, thì ra đó chính là nữ CĐV mang theo 60 cân thực phẩm để tiếp tế của ĐT nữ Việt Nam cách đây không lâu. Chia sẻ với truyền thông, chị Thúy cho biết đó là “câu thần chú” của mình. “Mỗi khi CLB Quảng Ninh hoặc ĐT Việt Nam phải nhận đá phạt thì chị sẽ hát câu đấy”, nữ CĐV chia sẻ.

Chị Thúy tiết lộ, sẽ chỉ hát bằng tiếng Việt chứ không hát bằng tiếng Anh để giữ bí mật, không cho đối thủ biết.

nu-cdv-3

Câu hát ngộ nghĩnh của nữ CĐV nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của CĐM. Chưa nói đến nó có “hiệu quả” hay không, sự cổ vũ, động viên của NHM trên khán đài đã tiếp cho các cầu thủ trên sân rất nhiều sức mạnh.

Trở lại với U22 Việt Nam, chiến thắng tối thiểu trước U22 Singapore đã giúp chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng B, có rất nhiều cơ hội chen chân vào bán kết.

 

Dù thua Thái Lan, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 30

(Techz.vn) – Sau chiến thắng trước U22 Singapore, U22 Việt Nam dường như đã đặt một chân vào vòng bán kết SEA Games 30.