Smart Phone - Điện thoại

TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Awards Việt Nam 2020: Vinh danh giá trị sáng tạo Việt

TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Awards Việt Nam 2020: Vinh danh giá trị sáng tạo Việt

Sự kiện sẽ trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh các nhà sáng tạo, các nội dung, trào lưu, chiến dịch nổi bật, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 dự kiến sẽ quy tụ hàng trăm gương mặt nhà sáng tạo nội dung nổi bật và nghệ sỹ được yêu thích trên nền tảng. 

Sáng tạo không còn là câu chuyện riêng của mỗi cá nhân. Đặc biệt, năm 2020 đã mang đến những thách thức bất ngờ, và với tinh thần sáng tạo bền bỉ, cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo trên TikTok đã mang đến nhiều ý tưởng đột phá, ý nghĩa. Bên cạnh đó, những giá trị tinh thần tích cực, mang màu sắc của sự lạc quan cũng được các nhà sáng tạo khởi xướng và lan tỏa thông qua các nội dung mang đậm phong cách riêng. TikTok tự hào được đồng hành cùng các nhà sáng tạo xuyên suốt hành trình đam mê đó với vai trò là nền tảng mở, mang đến không gian sáng tạo tự do, đồng thời kết nối người dùng Việt Nam và lan tỏa nguồn cảm hứng sống.

Hành trình sáng tạo của TikTok

Do đó, để thể hiện sự trân trọng và vinh danh những câu chuyện đa dạng -  sáng tạo - tích cực - chân thực của cộng đồng người dùng TikTok suốt hành trình sáng tạo đầy đam mê ấy, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/12/2020, quy tụ đông đảo người nổi tiếng và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng như Đàm Vĩnh Hưng, Chi Pu, Quang Đăng, Hồ Quang Hiếu v.v.. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với sự dàn dựng chuyên nghiệp từ dạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 chắc chắn sẽ trở thành một trong những sự kiện đáng nhớ với cộng đồng người dùng sau gần 2 năm TikTok chính thức có mặt ở Việt Nam.

TikTok Awards Việt Nam 2020

Ghi nhận những câu chuyện đại diện cho tinh thần sáng tạo đa dạng, hấp dẫn và đậm chất Việt trong thời gian qua, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 sẽ trao tặng 11 hạng mục giải thưởng đến các nhà sáng tạo thông qua các đề cử:

  • Creator Of The Year – Nhà Sáng Tạo Của Năm
  • Public Choice Creator – Nhà Sáng Tạo Được Yêu Thích Nhất Của Năm
  • Rising Creator of The year – Nhà Sáng Tạo Triển Vọng Của Năm
  • Inspiring Creator Of The Year – Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm 
  • Hashtag Campaign Of The Year  – Chiến Dịch Của Năm
  • Music Of The Year –  m Nhạc Của Năm (Hạng mục Trong nước và Quốc tế)
  • Public Figure Of The Year – Nghệ Sĩ Ấn Tượng Của Năm (Hạng mục Nam, Nữ và Nhóm)
  • News Media Channel Of The Year – Kênh Thông Tin Của Năm
  • Most Contributed Streamer – Streamer Triển Vọng
  • Creator MCN Of The Year – Đối Tác MCN Của Năm
  • Community Media Channel Of The Year – Kênh Thông Tin Có Tác Động Xã Hội