Nhịp sống số

Tiktok được tải nhiều nhất trên iOS trong tháng 4/2021

Tiktok được tải nhiều nhất trên iOS trong tháng 4/2021

Theo đó, trong tháng 4, ứng dụng Tiktok nhận được 59 triệu lượt cài đặt trên iOS. Con số này đã tăng nhẹ so với tháng 3, khi chỉ đạt hơn 58 triệu lượt tải xuống. Thị trường số 1 của TikTok trong tháng 4 là Brazil, chiếm 13% lượt tải xuống. Trung Quốc, nơi ứng dụng được gọi là Douyin, chiếm 12% lượt tải xuống.

Xếp ngay sau Tiktok là YouTube, Instagram, WhatsApp, Facebook, Zoom, Facebook Messenger, CapCut, Gmail và Google Maps. Tính chung trên toàn cầu, Tiktok cũng đứng đầu với lượt tải trên Android đạt 59 triệu. Cộng cả trên hai nền tảng, Tiktok xếp trên cả Facebook để trở thành ứng dụng mạng xã hội được tải nhiều nhất.

TikTok hiện đã thống trị App Store trong hơn một năm. Kể từ tháng 4 năm 2020, nó vẫn ở vị trí hàng đầu mỗi tháng trừ tháng 8, khi YouTube vượt qua nó trong một thời gian ngắn. Đó là một kỷ lục cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là khi bạn biết rằng các ứng dụng hàng đầu hiện nay phải thăng trầm khá nhiều.

Giới phân tích nhận định sức hút của Tiktok có lẽ vẫn sẽ chưa thể suy giảm trong một sớm – một chiều bất chấp việc các ứng dụng khác như Instragram và Youtube cố gắng sao chép tính năng tương tự.

 

iOS 14.5: Cách bật tính năng mở khóa FaceID khi đeo khẩu trang

(Techz.vn) Kể từ bản iOS 14.5 bạn có thể mở khóa iPhone bằng Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang nhằm đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.

Tag:

iOS

tiktok