Nhịp sống số

TikTok đạt 1 tỷ người dùng mỗi tháng trên toàn thế giới

TikTok đạt 1 tỷ người dùng mỗi tháng trên toàn thế giới

TikTok là một công ty đến từ Trung Quốc đã bị Chính phủ Hoa Kỳ xem xét kỹ lưỡng vì các hoạt động thu thập dữ liệu và cáo buộc làm gián điệp công dân Mỹ. Nó cũng phải đối mặt với lệnh cấm của Hoa Kỳ trong thời chính quyền Trump trừ khi đạt được thoả thuận với một công ty Mỹ. Các báo cáo xuất hiện nhiều tháng sau đó cho thấy các cuộc đàm phán về một thoả thuận đều thất bại sau khi Biden nhậm chức.

Instagram đã đạt được cột mốc tương tự vào mùa hè năm 2018 và đang cố gắng duy trì vị trí của nó như một ứng dụng xã hội phổ biến. Với sự gia tăng của TikTok và các định dạng video ngắn của nó, cả Instagram và YouTube đều cố gắng kết hợp các hình ảnh giống TikTok của họ với Instagram Reels và YouTube Shorts.

Trở lại vào tháng 7, Trưởng bộ phận Instagram Adam Mosseri thừa nhận rằng TikTok đang trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn và trọng tâm của ứng dụng cần phải thay đổi từ tiền đề ban đầu là một ứng dụng chia sẻ ảnh sang bốn trọng tâm chính: người sáng tạo, video, mua sắm và nhắn tin.

 

Cách đổi ID Tiktok cực kỳ đơn giản

(Techz.vn) Một trong số những ứng dụng gần đây mà mọi người sử dụng rất nhiều đó là Tiktok. Vậy nên trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách đổi ID trên ứng dụng này.

Tag:

tiktok