Nhịp sống số

Tiki Hackathon 2022: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Tiki Hackathon 2022: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Tiki Hackathon là sân chơi lập trình ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ mở của Tiki - Tini App. Theo đó, các đội thi sẽ sử dụng hệ thống framework và API (giao diện lập trình ứng dụng) có sẵn từ Tini App để thiết lập, tích hợp và phát hành các ứng dụng của riêng mình ngay trên Tiki Tini App.

Lần đầu tiên ra mắt năm 2021, Tiki Hackathon đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác và cộng đồng công nghệ. Năm 2022, Tiki Hackathon chính thức đánh dấu màn trở lại với quy mô hoành tráng hơn bao giờ hết với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Các đội dự thi sẽ có các buddy quản lý, người hướng dẫn (mentor) đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Các mentor đều là chuyên gia lập trình công nghệ đến từ Tiki và một số đối tác chuyên môn tham gia cố vấn kỹ thuật, theo dõi và giải đáp các thắc mắc của thí sinh. Tiêu biểu là những gương mặt gạo cội anh Phạm Thanh An - Giám đốc Software

Engineering, anh Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Software Engineering, anh Bùi Phạm Thanh Tú - Giám đốc Thiết kế UI/UX, hiện đều đang làm việc tại Tiki. Bên cạnh đó, các chương trình, hoạt động giao lưu, khóa học trực tuyến liên tục được diễn ra trong suốt thời gian cuộc thi để hỗ trợ kiến thức và kỹ năng cho các thí sinh.

Lịch trình thi đấu dự kiến:

● Vòng loại (29/06 - 04/07/2022 – Online): Các đội thi nộp ý tưởng và được chấm điểm online để tìm ra 30 đội vào bán kết.

● Vòng bán kết (08 -10/07/2022 - Offline): Coding liên tục trong vòng 24h - 48h để hoàn thiện bản MVP, 10 đội xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng chung kết.

● Vòng chung kết (10/07/2022 - Offline): 10 đội vào chung kết sẽ trình bày ý tưởng, giới thiệu sản phẩm mẫu trực tiếp trước Ban giám khảo (BGK). BGK sẽ chấm và công bố các đội thắng giải theo cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải đội thi tiềm năng. Ngoài ra, còn có 1 giải dự án được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Giải thưởng:

● 01 Giải nhất: 200.000.000 đồng và $4000 GCP credit*;

● 01 Giải nhì: 100.000.000 đồng và $3000 GCP credit*;

● 01 Giải ba: 50.000.000 đồng và $2000 GCP credit*;

● 01 Giải đội thi tiềm năng: 20.000.000 đồng và $1.000 GCP credit*;

● 01 Giải dự án được yêu thích nhất: 20.000.000 đồng.

Và cực nhiều quà tặng hiện vật hấp dẫn khác.

*credit có giá trị trong vòng 12 tháng, hình thức giải ngân theo thể lệ chương trình.

Giải đấu Tiki Hackathon là sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu công nghệ cả nước, quan trọng hơn là biến ý tưởng thành hiện thực. Trong năm đầu tiên, các dự án đoạt giải đã gây được tiếng vang lớn, như: Ứng dụng đặt hoa và quà tặng cao cấp; Ứng dụng hỗ trợ đặt thợ sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh các thiết bị điện máy, điện lạnh và điện gia dụng; Ứng dụng học Tiếng Anh DeliEn….

Chương trình Tiki Hacking Trail 2022 do Tiki và Tini App phối hợp thực hiện cùng đơn vị tài trợ Galaxy Play, với sự hỗ trợ của Google Cloud và GDSC Đại học Sài Gòn cùng đối tác truyền thông IT Việc, Insider.

Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng tham khảo tại đây.

Tini App là giải pháp công nghệ hoàn toàn mới nhằm hỗ trợ các đối tác phát triển ứng dụng, dịch vụ của mình trên nền tảng của Tiki theo cách thuận tiện nhất, với chi phí tối ưu nhất. Thừa hưởng những bước tiến và lợi ích của chuyển đổi số, các doanh nghiệp có thể tập trung vào dịch vụ cốt lõi, nâng tầm chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

Công nghệ Tini App của Tiki đi kèm với hệ thống framework đơn giản, hiệu quả với đa dạng các thành phần giao diện cũng như APIs cần thiết trong việc phát triển ứng dụng cùng trải nghiệm native trên Tiki.

●       Email: [email protected]

●       Fanpage cuộc thi: https://facebook.com/tiniapp 

●       Website: https://developers.tiki.vn/

●       Trang cộng đồng: https://community.tiki.vn/

●       Slack channel: bit.ly/tikihackingtrail22slack

(*) Credit có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng, hình thức giải ngân theo thể lệ chương trình.

 

 

Tiki lập cú “hat-trick” chưa từng có, qua mặt một loạt “ông lớn”

(Techz.vn) Tiki là nền tảng TMĐT Việt Nam được đánh giá cao, vinh danh ở cả 3 hạng mục trong bảng xếp hạng của YouGov.