Ô tô

'Tiểu Fortuner' giá 265 triệu đồng về đại lý, khách hàng nô nức đặt mua

'Tiểu Fortuner' giá 265 triệu đồng về đại lý, khách hàng nô nức đặt mua

Mẫu SUV Toyota Urban Cruiser hay còn được biết đến với tên gọi “tiểu Fortuner” đã chốt lịch về đại lý và giao hàng vào cuối tháng 10 này. Toyota Urban Cruiser là mẫu SUV cỡ nhỏ được xây dụng dựa trên Maruti Suzuki Vitara Brezza và ra mắt vào hồi đầu tháng 9 vừa qua tại thị trường Ấn Độ với 3 biến thể.

SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser
SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser về đại lý

Các biến thể của Toyota Urban Cruiser bao gồm bản Mid, High và Premium với các tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động cùng giá bán chỉ 265 triệu đồng. So với mẫu Maruti Suzuki Vitara Brezza, mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất.

SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser
Toyota Urban Cruiser giá 265 triệu đồng

Toyota Urban Cruiser sở hữu thiết kế thể thao với phần lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới ở bên ngoài. Xe cũng được trang bị nhiều chi tiết hiện đại như hệ thống đèn pha, đèn hậu công nghệ LED, bánh xe thép kích thước 16 inch với 6 tùy chọn tông màu đơn và 3 tông màu kép.

SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser
Toyota Urban Cruiser có nhiều tùy chọn về màu sơn

Bên trong khoang cabin, mẫu SUV cỡ nhỏ của Toyota được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích cỡ 7 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto. Các tính năng an toàn của Toyota Urban Cruiser gồm có phanh ABS kèm EBD, 2 túi khí, camera đỗ lùi,…

SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser
Nội thất của Toyota Urban Cruiser

“Tiểu Fortuner” được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp chuyển đổi mô-men xoắn.

SUV cỡ nhỏ Toyota Urban Cruiser
Toyota Urban Cruiser cạnh tranh với Ford EcoSport

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Urban Cruiser cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford EcoSport, Tata Nexon, Hyundai Venue hay Kia Sonet. Tuy nhiên với giá bán rẻ cùng thiết kế hiện đại thể thao cùng nhiều trang bị trong tầm giá, Toyota Urban Cruiser hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ về doanh số trong thời gian tới.

 

Kia Morning bất ngờ bị cho 'hít khói' bởi mẫu xe giá rẻ 176 triệu đồng hoàn toàn mới

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ này là lựa chọn thay thế phù hợp cho những ai đã quá “ngán” Kia Morning.