Doanh nhân

Hé lộ bí mật về những món đồ rẻ tiền ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang bên mình sau 5 năm thiền định

Hé lộ bí mật về những món đồ rẻ tiền ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang bên mình sau 5 năm thiền định

Là ông chủ của Trung Nguyên, sở hữu khối tài sản hàng nhìn tỷ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chọn cho mình phong cách giản gị, không giống bất kỳ vị đại gia có tiếng nào trên thương trường. 

Được ví như “linh hồn” của Trung Nguyên, phong cách của ông Vũ đặc biệt được công chúng chú ý đặc biệt là sau những ồn ào của cuộc ly hôn nghìn tỷ chưa có hồi kết với vợ cũ - bà Hoàng Lê Diệp Thảo.

Trong những lần tái xuất sau 5 năm ở ẩn ở các sự kiện của Trung Nguyên hay các phiên tòa của vụ ly hôn, ông Vũ luôn trở thành chủ đề bàn tán với phong thái đặc biệt.

Theo đó, mỗi lần xuất hiện, ông Vũ luôn khoác lên mình trang phục đơn giản, không hề đắt tiền và mang đậm chất ‘hiền triết’. Từ ngày trở lại sau 5 năm thiền định, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhất quán với phong cách màu trắng - đen cùng chiếc khăn rằn Nam bộ. 

Trái ngược với phong cách sang trọng cầu kỳ, dát vàng của vợ cũ, ông Vũ lựa chọn trang phục hướng đến sự tối giản nhất từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến thương hiệu.

Khi xuất hiện trong phiên tòa, trên máy bay, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người ngạc nhiên khi chỉ đi đôi giày vải trắng chỉ có giá 75 nghìn đồng. Đây là loại giày mang thương hiệu giày phổ biến của Việt Nam - giày Asia. Hình ảnh ông Vũ bước xuống từ xe sang Bentley Arnage nhưng vẫn đi đôi giày bata vải in hình mũi thêu  hình bông lúa đậm chất quê hương chỉ có giá chưa đến 100 nghìn khiến nhiều người ấn tượng.

Ngoài ra, điểm khiến ông Vũ khác biệt trong mỗi lần tái xuất là chiếc khăn rằn đậm phong cách của miền Tây Nam Bộ - một phụ kiến được ông chủ Trung Nguyên đặc biệt yêu thích. Chiếc khăn này luôn được ông Vũ diện trong những lần xuất hiện trong các dịp quan trọng của công ty đến các hoạt động mang tiếng cá nhân.

Ông Vũ từng giải thích ý nghĩa về việc thường xuyên đeo khăn rằn: “Cái khăn quàng cổ này có giá trị rẻ thôi nhưng nó thể hiện được nhiều điều. Ngày trước, các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình giống như những chiến binh đó”.

Đáng nói, những phụ kiện, trang phục mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn tuy không đắt tiền nhưng đều mang đậm tinh thần Việt Nam, đúng với triết lý kinh doanh “phụng sự-kiến quốc’” của tập đoàn Trung Nguyên.

 

Hé lộ bí mật về chiếc 'khăn rằn' ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang bên mình mỗi khi tái xuất

(Techz.vn) Mỗi lần xuất hiện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang theo mình một đồ vật có ý nghĩa đặc biệt.