Thể thao

Tiết lộ 'thông tin mật' của MU cho giới truyền thông, Maguire đối diện án phạt nặng từ Ten Hag

Tiết lộ 'thông tin mật' của MU cho giới truyền thông, Maguire đối diện án phạt nặng từ Ten Hag

Vừa qua, đài ESPN đưa tin trung vệ đội trưởng của Manchester United là Harry Maguire đã bất ngờ đổ lỗi cho thủ thành De Gea vì sự thiếu giao tiếp với các cầu thủ phòng ngự. Thủ quân Tuyển Anh cho rằng sự miễn cưỡng của thủ môn này trong việc ra xa khung thành để phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bất ổn tổng thể ở hàng thủ mùa trước.

Theo đó, nhà báo Mark Ogden của ESPN đã trích dẫn lời một người bạn thân của Harry Maguire: "Harry cần các cầu thủ có tốc độ xung quanh cậu ấy, nhưng cậu ấy không có được những thứ đó tại MU. Cậu ấy đã không được những người xung quanh - huấn luyện viên hay các cầu thủ khác giúp đỡ - vì vậy không thể tránh khỏi sự tự ti và ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy.

maguire-de-gea
Dù mang danh đội trưởng Man United nhưng Maguire lại vi phạm 1 trong 5 điều cấm kỵ của HLV Erik ten Hag.

Sau sự việc trên, một nguồn tin từ Man Utd cho hay HLV Erik ten Hag đang rất tức giận trước việc Maguire tiết lộ thông tin cho báo chí bất chấp đó là 1 trong 5 điều cấm kỵ mà ông đã quy định từ đầu mùa.

Cập bến MU từ Leicester với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng, Maguire dù mang danh hậu về đắt nhất lịch sử nhưng anh chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra. Cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu thiếu ổn định, thậm chí mắc nhiều sai lầm dẫn đến phải nhận những sự chỉ trích.

ten-hag-manchester-united-3811
Sau sự vụ trên, tương lai của Maguire dưới thời HLV Erik ten Hag dường như sẽ chấm dứt.

Mùa giải này, HLV Erik ten Hag đang tin dùng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Điều này nghiễm nhiên khiến cho Maguire chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford.

Tuy nhiên với một HLV nổi tiếng nghiêm khắc như Ten Hag, rất có thể sẽ có những hình phạt nghiêm khắc hay nặng hơn nữa là cầu thủ người Anh sẽ phải rời MU trong thời gian ới. Hiện đang có nhũng đồn đoán xung quanh việc Chelsea vẫn đang quan tâm Magurie và sẵn sàng "giải cứu" anh trong phiên chợ mùa đông.

MAGUIRE VÀ DE GEA MÂU THUẪN: ĐỔ LỖI ĐÂU CÓ NGHĨA LÀ ĐƯỢC ĐÁ CHÍNH

 

Chuyển nhượng MU 21/9: Bị 'chơi xấu' vụ De Jong, Ten Hag quyết tâm cướp mục tiêu số một của Barca

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/9: Bị 'chơi xấu' vụ De Jong, Ten Hag quyết tâm cướp mục tiêu số một của Barca; PSV đồng ý bán Gakpo cho Man Utd; Ten Hag bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng; Man United bất ngờ kích hoạt lại thương vụ Osimhen.