Thể thao

Tiết lộ sự lựa chọn thay thế Ralf Rangnick tại Man Utd

Tiết lộ sự lựa chọn thay thế Ralf Rangnick tại Man Utd

Man Utd đã bổ nhiệm Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền vào tháng 11, nhà cầm quân người Đức tiếp quản vị trí thay Ole Gunnar Solskjaer cho đến cuối mùa giải. Trong thời gian này ban lãnh đạo Man Utd sẽ chốt người thay thế, sau khi hoàn tất Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn tại Old Trafford.

rangick
Rangnick đang gặp những khó khăn tại Man Utd

Sau 5 trận đấu đầu tiên bất, nhiều ý kiến cho rằng Ralf Rangnick hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí HLV chính thức của Man Utd. Tuy nhiên, những ý kiến này đã bị dập dắt sau khi Man Utd chịu thất bại cay đắng trước Wolves ngay trên sân nhà. Mới đây nhất, đội bóng của Rangnick cũng gặp không ít khó khăn mới có thể vượt qua được Aston Villa với tỉ số 1-0.

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes đã đặt ra câu hỏi về việc bổ nhiệm Ralf Rangnick vào ghế nóng chính thức của Quỷ đỏ, ông cho rằng điều này sẽ là cú sốc lớn bởi nhà cầm quân người Đức không có nhiều nổi bật trong sự nghiệp cầm quân, thời gian qua ông cũng chỉ tập trung với vai trò của nhà lãnh đạo hơn. Bên cạnh đó, Paul Scholes cũng chỉ ra 2 ứng viên thay thế xứng đáng hơn.

Paul_Scholes_3
Scholes tiến cử hai huấn luyện viên dẫn dắt MU từ mùa tới

Paul Scholes cho biết: "Antonio Conte của Tottenham hoặc Pochettino của PSG, tôi nghĩ 1 trong 2 huấn luyện viên này phù hợp nhất dẫn dắt Man Utd.

Người hâm mộ Tottenham không muốn tôi nói điều này, nhưng tôi nghĩ rằng Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ Antonio Conte vào mùa Hè 2022. Bạn có thể thấy Conte có vẻ đang hơi thất vọng với cầu thủ của mình, ông muốn những thứ khác tốt hơn. Và tôi nghĩ Conte có thể làm nên điều đặc biệt với Man Utd.

conte-pochettino
Conte và Pochettino được Scholes đánh giá cao

Pochettino là một vị huấn luyện viên chất lượng, tôi rất thích những gì anh ấy đã làm được cùng với Tottenham. Chúng ta chưa thể biết điều gì sẽ xảy ra với Pochettino tại PSG, nhưng tôi nghĩ anh ấy đủ khả năng để làm điều gì đó tích cực".

Man Utd đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi Solskjaer ra đi, sau hai tháng hiện tại họ vẫn nằm ở vị trí thứ 7. Sắp tới, Rangnick còn khá nhiều việc cần làm để giúp Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí top 4.

VIDEO RALF RANGNICK CẦU VIỆN OLE-BALL VÀ ĐÔI CHÂN RỈ MÁU CỦA DALOT

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bị loại cay đắng, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa

(Techz) Với việc bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm 2021, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa trong cuộc bình chọn của L'Equipe.