Giải trí

Tiết lộ số tài sản của ‘em gái tỷ phú’ Cẩm Ly, lập tức trở thành người Việt giàu nhất thế giới

Tiết lộ số tài sản của ‘em gái tỷ phú’ Cẩm Ly, lập tức trở thành người Việt giàu nhất thế giới

Ba chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết – Hà Phương sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Bình Định. Cả ba đều theo đuổi đam mê âm nhạc và có chỗ đứng nhất định trong làng âm nhạc Việt.

Nếu Cẩm Ly, Minh Tuyết đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả thì Hà Phương lại hoạt động kín tiếng hơn hẳn. Khác với chị em của mình, Hà Phương sống giản dị và sự nghiệp gắn liền với dòng nhạc dân ca.

Năm 2000, Hà Phương quyết định sang Mỹ định cư và lập gia đình tại đây. Đáng chú ý, chồng của cô chính là Chính Chu – tỷ phú người Việt  nổi tiếng tại Mỹ. Từ đây, cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), Hà Phương được mệnh danh chính là "người Việt giàu nhất thế giới".

Chồng của Hà Phương cũng chính là người nắm quyền kiếm soát tập đoàn hóa chất của Đức và tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell từ giới đầu cơ Mỹ.

Bên cạnh đó, đời sống của vợ chồng Hà Phương – Chính Chu cũng khiến nhiều người choáng váng. Cặp đôi sống trong biệt thự như toà lâu đài và sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower. Đây là toà dân sinh cao nhất thế giới với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng) được xây từ năm 1999 - 2001, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hà Phương còn nắm trong tay khối bất động sản cực khủng, là chủ của 1 chuỗi khách sạn gồm Hilton San Francisco và Beverly Hilton.

Không thể thiếu trong khối tài sản khổng lồ của gia đình nữ ca sĩ là dàn siêu xe cực đỉnh. Không những vậy, Hà Phương còn sở hữu chuyên cơ riêng, có người phục vụ riêng với thực đơn đồ ăn, đồ uống phong phú.

Giàu có là vậy nhưng Hà Phương lại không phải là người có tính thích khoe khoang. Cô từng chia sẻ: "Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt!"

Cũng chính vì điều đó, Hà Phương rất chỉn chu trong những lần xuất hiện trước truyền thông. Cô đều xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng cùng những món phụ kiện đắt đỏ. Nữ ca sĩ từng đeo chiếc nhẫn siêu hiếm, trên thế giới chỉ có 2 chiếc với giá 1 triệu USD (22,7 tỷ đồng).

Tuy giàu có là vậy, Hà Phương lại là nữ ca sĩ giàu tình cảm và chăm chỉ làm từ thiện. Vào cuối tháng 8 vừa qua, trên trang cá nhân cô đã cập nhật hình ảnh phát lương thực cho người dân tại Việt Nam. Qua đó, nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui khi được truyền thông ưu ái và gửi món quà là 100 tấn lương thực đến các chiến sĩ quân nhân khi đã chung tay giúp đỡ người dân.

Bên cạnh đó, em gái tỷ phú Cẩm Ly cũng gửi lời cầu nguyện đến nữ ca sĩ Phi Nhung mau chóng khỏe lại. Hành động đẹp của Hà Phương nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

 

Táo Quân 2022 thay đổi gây choáng, 2 NS gạo cội rời vai diễn chủ chốt, Công Lý, Xuân Bắc bị réo tên

(Techz.vn) Thông tin nóng trên khiến dân tình không khỏi hoang mang và hụt hẫng khi dàn sao gạo cội đầy quen thuộc trong Táo Quân 2022.