Giải trí

Tiết lộ quan hệ đặc biệt của Quang Lê và Phan Đinh Tùng, cách xưng hô khiến CĐM 'ngã ngửa'

Tiết lộ quan hệ đặc biệt của Quang Lê và Phan Đinh Tùng, cách xưng hô khiến CĐM 'ngã ngửa'

Phan Đinh TùngQuang Lê đều là những cái tên nổi trội trong làng nhạc Việt. Hoạt động cùng thời, đến nay dù nhiều ca sĩ trẻ xuất hiện nhưng hai giọng ca này vẫn giữ được vị thế nhất định. Mới đây, Quang Lê chia sẻ clip đến thăm nhà Phan Đinh Tùng khiến khán giả bất ngờ vì độ thân thiết của cặp đôi.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ gốc Huế, anh sống cùng tòa chung cư với gia đình Phan Đinh Tùng. Đối phương đã hẹn anh đến nhà để cùng nhau tập nhạc. Quang Lê còn hài hước ví von đây là một buổi “hẹn hò” của cả hai.

quang-le-phan-dinh-tung-4

Điều khiến khán giả bất ngờ là Phan Đinh Tùng nhiều hơn Quang Lê 4 tuổi. Thoạt nhìn vẻ bề ngoài, giọng ca “Cạm bẫy tình yêu” trẻ trung như chỉ ngang bằng, thậm chí ít tuổi hơn đàn em. Chính vì thế mà khi thấy Quang Lê gọi anh, xưng em với Phan Đinh Tùng, cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Người xem bật cười khi thấy Quang Lê vác hẳn thùng mì tôm đến tặng cho Phan Đinh Tùng. Nam ca sĩ cho biết đây là món quà đặc biệt mình muốn gửi tặng đàn anh: “Tôi nghĩ đây là món quà vô cùng đặc biệt mà chẳng riêng anh Phan Đinh Tùng, đến tôi cũng còn thích, và chắc chắn mọi người cũng thích. Tuần nào tôi cũng phải dùng đến nó, chứ không chẳng biết ăn gì. Anh Tùng cho tôi nhiều quà quá nên tôi phải cho lại anh ấy một chút”.

quang-le-phan-dinh-tung-2

Phan Đinh Tùng hiện đang sống cùng vợ và hai con ở một căn chung cư cao cấp tại TP.HCM. Nơi đây rất rộng rãi, có view nhìn ra toàn bộ thành phố. Là nhạc sĩ, ca sĩ nên nhà của Phan Đinh Tùng không thể thiếu dụng cụ âm nhạc đắt tiền. Không chỉ vậy, anh chàng còn đam mê tập luyện thể thao nên sắm sửa rất đầy đủ.

Khi nhìn thấy chiếc xà ngang, Quang Lê nổi hứng muốn tập thử. Anh chạy đến muốn đu lên nhưng Phan Đinh Tùng nhanh chóng ngăn lại vì sợ “sập xà”. Thấy đàn em vẫn nhất quyết muốn thử, nam ca sĩ đành phải chiều ý và đứng dưới để đỡ lên.

quang-le-phan-dinh-tung-1

Trong khi Quang Lê hí hửng vui sướng thì ngược lại Phan Đinh Tùng phía dưới lại tỏ ra vất vả. Anh hài hước nói: “Chắc ngày mai tôi phải đi kiểm tra lại cột sống. Tôi cảm giác cột sống của mình hơi vẹo và đau sau khi đỡ Quang Lê”.

quang-le-phan-dinh-tung-3

Trong buổi hẹn hò lần này, Quang LêPhan Đinh Tùng cùng nhau thể hiện một số ca khúc cũ. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” còn được đàn anh tặng khá nhiều đồ ăn mang về, tất cả đều được làm từ mít. Dù rất vui mừng nhưng Quang Lê than thở: “Trời ơi, chưa bao giờ tôi được ăn xôi mít, lần đầu tiên được ăn, ngon quá! Nhưng ăn mấy món này thì làm sao tôi giảm cân được đây. Em cảm ơn anh Phan Đinh Tùng rất nhiều. Anh Tùng biết tôi thích ăn ngọt nên mới gửi nhiều đồ đến thế này cho tôi. Em sẽ để dành để ăn dần dần”.

 

NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự

(Techz.vn) – Nhận được tin buồn từ ca sĩ Mỹ Tâm, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng nhiều sao Việt không khỏi sững sờ. Giới showbiz cùng khán giả lần lượt nói lời chia buồn với “họa mi tóc nâu”.