Giải trí

Tiết lộ phản ứng của Phi Nhung khi biết tin dương tính Covid-19, bị bạn trách vẫn nói 1 câu lạc quan

Tiết lộ phản ứng của Phi Nhung khi biết tin dương tính Covid-19, bị bạn trách vẫn nói 1 câu lạc quan

Tầm cuối tháng 8 vừa qua, thông tin Phi Nhung phải nhập viện điều trị Covid-19 được lan truyền và xác nhận đã khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’. Trong suốt khoảng thời gian hơn 1 tháng này, tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn luôn được dân tình đặc biệt quan tâm. Đông đảo người thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiết cùng vô số người hâm mộ cũng kiên trì cầu nguyện, mong mỏi chờ đợi tin tốt lành.

Phi Nhung hiện vẫn đang kiên cường chiến đấu với căn bệnh Covid.

Mới đây, đại diện ekip của Phi Nhung đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân. Theo người này tiết lộ, khi hay tin giọng ca Bông điên điển dương tính với Covid, 1 người bạn đã trách rằng: ‘Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này’. Vậy nhưng đáp lại, Phi Nhung chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, lạc quan an ủi lại bạn: ‘Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua’.

Được biết, hồi tháng 7/2021, vốn dĩ Phi Nhung có dự tính về Mỹ đoàn tụ cùng con gái ruột, nhưng rồi cuối cùng cô chọn ‘bám lấy’ TP. HCM vì: ‘Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy’.

Quyết định ở lại TP. HCM, Phi Nhung không ngần ngại ‘xông pha’ giữa tâm dịch, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở, phụ giúp trong bếp ăn từ thiện cho người khó khăn… 

Trước khi nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

‘Ngược xuôi’ giữa thời điểm thành phố đang bị ‘bủa vây’ bởi Covid, dù đã cẩn thận mặc đồ bảo hộ, xét nghiệm hàng tuần nhưng rồi Phi Nhung vẫn không may nhận kết quả dương tính không rõ nguồn lây. Thay vì chán nản, than trách, sự lạc quan, kiên cường chiến đấu với bệnh tật của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người phải cảm phục.

Theo thông tin mới nhất từ anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của ca sĩ Phi Nhung, đến hiện tại (26/9), nữ ca sĩ vẫn đang được ‘điều trị tích cực’ tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM: ‘Thực ra cả êkip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra là đang "điều trị tích cực" tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng mình có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu’.

 

Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, quản lý tiết lộ lý do im lặng nhiều ngày qua

(Techz.vn) Phi Nhung bệnh nặng nhưng Hồ Văn Cường lại im lặng không có động thái gì khiến dân tình không khỏi tò mò. Mới đây, quản lý nữ ca sĩ đã hé lộ lý do thực sự cùng hình ảnh cậu bé quỳ cầu nguyện cho mẹ nuôi.

Tag:

phi nhung