Giải trí

Tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về 'con trai' của Trấn Thành và Hari Won

Tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về 'con trai' của Trấn Thành và Hari Won

 

Trấn Thành và Hari Won khi quen nhau đã vấp phải vô số chỉ trích, thậm chí bị ném đá và chửi bới. Giữa ồn ào tình cảm, cả hai vẫn quyết định nắm tay nhau "về chung một nhà", trở thành cặp đôi được khán giả đặc biệt quan tâm. Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi được chồng cưng chiều, luôn dành tặng cho cô những lời yêu thương có cánh, sự quan tâm, săn sóc đặc biệt và những món quà đắt tiền, xa xỉ. 

Hari Won chưa thể sinh con cho Trấn Thành 

Một điều đáng buồn là Hari Won mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung, khiến cô chưa thể sinh con với Trấn Thành. Dù vậy, cặp đôi vẫn có một "cậu con trai" vô cùng dễ thương, được đặt tên là Trấn Xì.

Trấn Xì

Trấn Xì là một chú mèo Nga cực kì đáng yêu, được Hari Won mua về với giá 3000 USD ( khoảng 70 triệu đồng). Nữ ca sĩ đã không hỏi ý kiến ông xã khi mua nên Trấn Thành đã rất hốt hoảng khi nghe tin vợ "chơi lớn". Tuy nhiên, khi xem xong tấm hình của Trấn Xì, nam danh hài lại câm nín vì Trấn Xì quá đỗi đẹp.

th8
Trấn Xì nghịch ngợm cắn túi xách nên bị mắng 
th9
Không biết đang giận dỗi gì bố mẹ Xìn Ri đây...

Theo nhiều người am hiểu về mèo, Trấn Xì thuộc giống mèo có bản tính hiền lành và thân thiện, không quá đòi hỏi như những giống mèo khác. Khán giả có thể bắt gặp hình ảnh hiếm hoi của Xì trên một số clip của vợ chồng Trấn Thành. Cậu "con trai cưng" được bố mẹ nổi tiếng liên tục gọi là con trai, âu yếm như đứa trẻ, khiến khán giả thích thú mỗi lần xuất hiện.

th5
Trấn Xì bị mẹ Hari Won cạo trụi lông
th7
...sau đó được bố Trấn Thành dẫn đi "tút tát" lại

Một câu chuyện khá hài hước về Trấn Xì được lan truyền rộng rãi rằng có lần, Hari Won bất ngờ tự tay cạo trụi lông "con trai" vì nghi ngờ Xì bị ghẻ ngứa. Trấn Thành gần như “chết lặng” khi chứng kiến "con trai" bị vợ "hành hạ", lập tức đưa Trấn Xì đi thẩm mĩ tút tát lại nhan sắc. Sau đó, câu chuyện Hari cạo trụi lông Trấn Xì đã trở thành chủ đề trêu chọc Trấn Thành của khán giả và nghệ sĩ trên khắp các trang MXH và chương trình gameshow.

 

Sao nữ từng bị chồng đánh đập, vứt xuống cầu thang tiết lộ bị Trấn Thành mắng, áp lực khi quay chung

(Techz.vn) Trấn Thành vốn là người hài hước, điềm đạm nên tiết lộ của nữ diễn viên về việc nam danh hài la mắng cô thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả