Giải trí

Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ

Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, bên cạnh những ồn ào căng thẳng, công chúng lại đặt dấu chấm hỏi cho 15 người con nuôi của cô sẽ do ai chăm sóc và cuộc sống trang trải thế nào.

Qua đó, nguồn tiền để chăm sóc cũng như trang trải cuộc sống cho dàn con nuôi cũng được tiết lộ. Theo gia đình của Phi Nhung chai sẻ, các con nuôi của cố ca sĩ được sư cô Thích Nữ Minh Viên đưa từ chùa Pháp Lạc (Phú Riềng – Bình Phước) về TP.HCM vài ngày trước. Các bé sẽ ở cùng con nuôi khác hiện sống ở nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Bình Thạnh.

Bên cạnh đó, các bé cũng được người thân, bạn bề cố ca sĩ thường xuyên đến thăm, đưa đi mua sách vở, chuẩn bị đồ dùng học tập hay đi chơi ở khu vui chơi, giải trí. Cuộc sống các bé gần như không xáo trộn nhiều.

Các bé ở chùa vẫn được sư cô nuôi dưỡng. Những bé ở nhà riêng vẫn có vú nuôi chăm sóc như trước. Đặc biệt, các chi phí, nguồn tiền đều được quản lý của cố ca sĩ chu cấp đầy đủ.

Quản lý cố ca sĩ cho biết cơ ngơi Phi Nhung gây dựng và để lại đủ để nuôi dưỡng các con nuôi đến khi trưởng thành. Nữ ca sĩ còn mở sổ tiết kiện cho 14 con nuôi. Quán chay Phi Nhung cũng kinh doanh tốt và nhận được sự ủng hộ từ khán giả nên không có gì đáng lo ngại.

Ngoài ra, các con nuôi như Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân,… đều có công việc ca hát và trực thuộc công ty quản lý của cố ca sĩ. Hiện tại, các em vẫn nhận show biểu diễn bình thường trở lại.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường – người con nuôi nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cư dân mạng cũng đã dần ổn định cuộc sống sau nhiều lùm xùm.

Hiện tại, sau khi nhận 1 tỷ đồng và rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiện đang thuê nhà ở với bố mẹ đẻ. Anh cũng tiếp tục con đường ca hát và nhận được “đỡ đầu” từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Tuy không lên tiếng nhắc tới mẹ nuôi của mình, nam ca sĩ trẻ vẫn âm thầm dành sự tôn trọng và yêu thương. Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Văn Cường dành một góc thờ cúng và thắp hương cho Phi Nhung khiến khán giả xúc động mạnh.

 

Thực hư tin tìm thấy Diễm My trong mật thất của Tịnh Thất Bồng Lai, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Gia đình Diễm My đã có những thông tin lại sau khi bố của cô thông báo đã tìm thấy con gái trong mật thất của Tịnh Thất Bồng Lai.