Giải trí

Đâu là lý do thật sự đằng sau việc Trấn Thành lấy Hari Won ?

Đâu là lý do thật sự đằng sau việc Trấn Thành lấy Hari Won ?

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao hạng A của showbiz Việt với số lượng người hâm mộ đang thuộc top cao nhất hiện tại. Anh không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng mà còn rất thành công trong vai trò làm người dẫn chương trình. Dù là ở vị trí nào anh đều để lại được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả trên cả nước.

Quay lại thời điểm năm 2016, khi tên tuổi của Trấn Thành đang ở giai đoạn rực rỡ nhất, anh lựa chọn hẹn hò với ca sĩ Hari Won trước sự phản đối gay gắt của nhiều khán giả. Lý do khiến tình yêu của anh và Hari gặp phải nhiều chỉ trích là vì vào giai đoạn đó, Hari chỉ vừa chấm dứt mối tình 9 năm được 2 tháng. Không ít cư dân mạng đã kịch liệt phản đối chuyện tình của cặp đôi khi cho rằng bản thân Hari đã phụ bạc tình cảm của rapper Tiến Đạt yêu Trấn Thành để đổi đời và đẩy tên tuổi trở nên nổi tiếng.

Bên cạnh đó, dư luận cũng đưa ra phán đoán rằng Trấn Thành làm người thứ ba chen vào mối tình bền chặt của Hari - Tiến Đạt. Tuy nhiên, trong tập 4 chương trình Chị em chúng mình, Hari Won đã lên tiếng phản bác lại những tin đồn trên và cho biết: “Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Đến 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, một mình phụ nữ đi về sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lên xe của anh Thành lần nào. Tôi bảo với anh ấy: "Em không sao. Em tự lên taxi và đi về được. Nhưng em rất cám ơn lời mời của anh”.

Trải qua bao nhiêu sóng gió và thử thách, Hari Won và Trấn Thành chính thức nên duyên vào ngày 25/12/2016, trước sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả đưa ra những đồn đoán về lý do thực sự đằng sau việc Trấn Thành lấy Hari Won. 

Xinh đẹp, dễ thương, có cá tính riêng

Tiet-lo-ly-do-that-su-dang-sau-viec-tran-thanh-lay-hari-won-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang

Sự kiến đầu tiên kết nối Trấn Thành - Hari Won đó là lần cô tham gia làm khách mời của chương trình Ơn giời cậu đây rồi vào cuối năm 2014. Sau khi chương trình kết thúc, Trấn Thành đã đưa ra những cảm nhận riêng của mình về Hari Won rằng: “Gửi ụp em Hari Won. Đến bây giờ khi ngồi xem lại Ơn giời, cậu đây rồi, upa vẫn cười như một thằng điên. Sao em dễ thương quá vậy? Sao em ngây thơ quá vậy? Nếu như ở đâu có “bán” một người như em, thì chắc chắn, anh sẽ là người đầu tiên mua nó về”. Từ những lời khen của Trấn Thành, không ít cư dân mạng đã đưa ra phán đoán rằng đây là chính là thời điểm nam danh hài chính thức có cảm tình nhất định với Hari Won, dù cả hai vẫn đang có mối quan hệ của riêng mình.

Việc Hari Won nhanh chóng có được thiện cảm của Trấn Thành là điều dễ hiểu vì bản thân cô là ngôi sao xinh đẹp, dễ thương, thật thà, duyên dáng và có cá tính riêng. Chính những yếu tố trên đã khiến Trấn Thành say nắng cô nàng từ khi nào không này.

Đúng gu, đồng điệu về tâm hồn và quan điểm sống

Tiet-lo-ly-do-that-su-dang-sau-viec-tran-thanh-lay-hari-won-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang

Bản thân Trấn Thành là một chàng trai có rất nhiều năng lượng nên sẽ dễ bị thu hút bởi những cô nàng có tính cách năng động, hoạt ngôn và dí dỏm. Chính vì thế, khi gặp gỡ, làm việc cùng Hari Won, nhận thấy cô là không những xinh đẹp, hát hay mà còn vô cùng hài hước và đáng yêu, anh đã thầm thương trộm nhớ từ bao giờ.

Tiet-lo-ly-do-that-su-dang-sau-viec-tran-thanh-lay-hari-won-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang

Hơn nữa, theo những chia sẻ của Trấn Thành và Hari Won từng đưa ra trên báo chí, cả hai đều có chung quan điểm trong tình yêu là mong muốn được đối phương tin tưởng tuyệt đối và tôn trọng sở thích, công việc của nhau. Từ sự đồng điệu về cách yêu, cả hai đã dần tạo cho nhau những cơ hội để tìm hiểu và đi đến hôn nhân với mong muốn mang lại hạnh phúc cho đối phương một cách hết lòng, hết dạ.

Tiet-lo-ly-do-that-su-dang-sau-viec-tran-thanh-lay-hari-won-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang

Trấn Thành từng chia sẻ rằng:

“Tôi và Hari may mắn gặp nhau, yêu nhau hiểu nhau và cảm thấy hai cá thể riêng biệt nhưng rất giống như nhau. Đó là lý do tôi yêu Hari bất biến, yêu làm sao cưới vẫn y vậy, không thay đổi gì hết. Ngày xưa tôi đã từng yêu rất nhiều người ở những tuýp người khác nhau. Nên tôi cũng phải biến hoá bản thân mình để phù hợp với mỗi mối tình. Nhưng đó cũng chính là cách mình thích nghi chứ không phải bản năng.

Tôi từng biến mình thành người rất lịch sự, luôn mặc sơ mi để mình chững chạc hơn, phù hợp với người yêu của mình. Có những mối tình tôi sướt mướt, lai láng, đi đâu cũng làm thơ tả cảnh. Có một thời gian tôi chỉ toàn ăn vì người yêu tôi toàn ăn đến mức mập như một con heo. Cũng có giai đoạn tôi sống mà không suy nghĩ. Nhưng khi quen với Hari, tôi được trở về với phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Không phải nghĩ xem làm để nào để đối phương vui, vì cô ấy yêu tôi bởi tôi là Trấn Thành, tôi cũng yêu cô ấy vì cô ấy là Hari. Cả hai người chẳng cần làm gì để thích nghi mà vẫn tự động dính lấy nhau. Đó là lý do chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân”.

Muốn bù đắp cho Hari Won

Tiet-lo-ly-do-that-su-dang-sau-viec-tran-thanh-lay-hari-won-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang

Trước khi đưa ra quyết định muốn bước vào mối quan hệ với Hari Won, Trấn Thành đã biết rất rõ về chuyện tình yêu kéo dài gần 1 thập kỷ của cô cùng bạn trai cũ - rapper Tiến Đạt. Đối với Trấn Thành, Hari Won là một cô gái rất tốt bụng và xứng đáng để được yêu chiều và trân trọng, nhất là sau khi cô đã phải trải qua những mất mát trong quá khứ.

Với mong muốn bù đắp những tổn thương của Hari Won, Trấn Thành đã dùng chính tình yêu của mình để mang lại hạnh phúc cho cô. Hằng ngày, dù công việc bận rộn với lịch quay dày đặc, anh vẫn dành thời gian quan tâm, trò chuyện cùng Hari Won. Anh luôn có một tâm niệm rằng, cả đời này anh sẽ đối xử thật tử tế và trọn vẹn với Hari Won vì anh không muốn cô bị người đời nói rằng “hồng nhan bạc phận”.

Cho đến hiện tại, tình yêu của anh và Hari Won vẫn rất nồng cháy và sâu đâm như những ngày đầu quen nhau. Tiết lộ bí quyết để hôn nhân bền chặt, Har Won chia sẻ rằng cả hai luôn trò chuyện mỗi ngày và không ngừng làm mới tình yêu bằng những không gian, địa điểm mới. Hơn nữa, điều quan trọng để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc, lâu dài đó là sự tin tưởng và tôn trọng nửa kia một cách tuyệt đối. Chỉ khi có lòng tin thì tình yêu mới thực sự thăng hoa, từ đó những cảm xúc tích cực sẽ luôn xuất hiện trong mối quan hệ của cả hai.

Bài viết dựa theo quan điểm của tác giả!

 

Hậu có thai với tình trẻ bí ẩn, tình cũ Trường Giang xuất hiện với nhan sắc gây choáng

(Techz.vn) Nhan sắc của tình cũ Trường Giang những ngày đầu thai kỳ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.