Giải trí

Tiết lộ lời nhắn của Hồ Văn Cường trước khi rời nhà Phi Nhung, mối quan hệ thật được 'phơi bày'

Tiết lộ lời nhắn của Hồ Văn Cường trước khi rời nhà Phi Nhung, mối quan hệ thật được 'phơi bày'

Vừa qua, Quỳnh Trang – con nuôi Phi Nhung nhận trả lời phỏng vấn của một trang tin. Tại đây, cô bé chia sẻ khá nhiều về tình hình sau khi giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” qua đời. Cô bé cho biết, các em nhỏ trong nhà quá hiểu chuyện, khiến mọi người càng thêm xót xa. Dù mẹ mất nhưng Quỳnh Trang cho rằng mọi chuyện vốn đã có nề nếp nên không xáo trộn nhiều, chỉ là cảm giác trống rỗng khó có thể khỏa lấp.

Phi Nhung ra đi, các thành viên trong nhà đã cùng ngồi lại nói chuyện. Mọi người biết tính của cố ca sĩ, thích không khí vui vẻ, đầm ấm nên trước di ảnh cô ai nấy đều cố tránh việc khóc thương, đau buồn. Quỳnh Trang trải lòng: “Em rất sợ nếu mẹ thấy được mẹ sẽ đau lòng”.

phi-nhung-7

Nhắc đến những tin đồn sau khi Phi Nhung mất, Quỳnh Trang cho biết mọi nguuời rất buồn và bị ảnh hưởng tinh thần. Dù biết đó là tin bịa đặt nhưng những lời lẽ nặng nề vẫn khiến họ khó lòng bỏ qua. Riêng Quỳnh Trang, cô chọn hạn chế đọc tin tức, toàn tâm lo hậu sự cho mẹ.

Riêng về chuyện Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang tâm sự, Phi Nhung khi sinh thời rất thương cậu con nuôi này. Bản thân Cường mỗi lần tâm sự với cô cũng cho biết mình xem Phi Nhung nhhư mẹ ruột. Vì thế khi ồn ào xảy ra, Quỳnh Trang cảm thấy rất nuối tiếc: “Tất cả đều từ tình thương mà ra”.

“Tới bây giờ em và Cường vẫn tâm sự với nhau, Cường vẫn nói Cường rất thương mẹ. Em nghĩ trong chuyện này chắc chắn có đúng, cũng có sai. Em nghĩ mẹ cũng rất muốn bảo vệ Cường và không muốn có những thông tin sai lệch nào đến với Cường nữa”, Quỳnh Trang nói.

phi-nhung-5 (1)

Với Quỳnh Trang, Hồ Văn Cường là người hiền lành, lễ phép và có phần nhút nhát. Thế nhưng, nam ca sĩ được nhận xét là rất hiểu chuyện. Về nguyên nhân vì sao trong những lễ cúng cho Phi Nhung gần đây quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vắng mặt, Quỳnh Trang cho biết tất cả vì lý do cá nhân.

“Có thông tin ai cũng biết là Cường và gia đình của em đã ra ngoài sinh sống. Trước khi đi, Cường có nhờ em là: "Bây giờ em không cùng nhà với mọi người, mỗi lần chị qua nhà thì giúp em thắp cho mẹ cây nhan". Em cảm nhận được sự đau buồn của Cường trong lời nói và em nghĩ đó là lòng tôn trọng của Cường dành cho mẹ. Mỗi lần em qua, em vẫn giúp Cường thắp nhang và Cường cũng cảm kích điều đó.

Em nghĩ mọi người đừng trách nhiều quá với một đứa bé. Nhiều khi bé Cường làm những chuyện trong âm thầm, em cũng ít muốn công khai hay thể hiện ra ngoài. Em nghĩ Cường còn nhỏ, còn rất nhiều thiếu sót, nhiều điều cũng cần người thân góp ý và dạy dỗ thêm. Em nghĩ mọi người đừng quá khắt khe với Cường, mẹ Nhung cũng không mong muốn điều đó”, con nuôi Phi Nhung nhắn nhủ.

phi-nhung-4 (1)

Khi chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường xảy ra, một số con nuôi của cố ca sĩ vì không kiềm chế được nên đã đăng bài lên mạng xã hội để bênh vực mẹ. Quỳnhh Trang cho rằng chuyện này có thể chấp nhận được bởi các em mình không dùng từ ngữ vượt quá khuôn phép. Cô bé luôn cố gắng an ủi, động viên mọi người để xoa dịu chuyện này.

 

Con nuôi tiết lộ con người thật của Phi Nhung, thú nhận điều đau lòng về các em nhỏ trong nhà

(Techz.vn) – Quỳnh Trang là cô con gái nuôi khá kín tiếng của Phi Nhung. Cô bé không hay chia sẻ về đời tư nhưng mới đây đã nhận phỏng vấn, tâm sự về người mẹ quá cố.