Nhịp sống số

Tiết lộ: Dùng iPhone dễ tìm được ‘đối tác’ trên Tinder hơn gấp đôi so với máy Android

Tiết lộ: Dùng iPhone dễ tìm được ‘đối tác’ trên Tinder hơn gấp đôi so với máy Android

Theo tài khoản CompareMyMobile, một nghiên cứu mới đây nhất của họ đã chứng minh những người khoe khoang bản thân sở hữu iPhone, AirPods hay Apple Watch trên app hẹn hò có khả năng thu hút người khác giới cao hơn đến 76% so với người dùng các thiết bị công nghệ khác.

Tiết lộ: Dùng iPhone dễ tìm được ‘đối tác’ trên Tinder hơn gấp đôi so với máy Android ảnh 1
Người dùng Tinder có vẻ rất ưa chuộng thương hiệu "Trái táo khuyết".

Nghiên cứu này của CompareMyMobile đã tổng hợp và phân tích kết quả của hơn 50.000 lượt quẹt phải, quẹt trái trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Bằng cách tạo ra các tài khoản có profile giống nhau, với khác biệt duy nhất là những món đồ công nghệ xuất hiện trong ảnh profile.

Kết quả thu về có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ: Nếu khoe iPhone (đương nhiên phải là đời mới nhất), cơ hội nhận được một cú quẹt phải từ các tài khoản khác cao hơn đến 76%. Tỷ lệ này đối với Apple Watch và AirPods lần lượt là 61% và 41%.

Tiết lộ: Dùng iPhone dễ tìm được ‘đối tác’ trên Tinder hơn gấp đôi so với máy Android ảnh 2
Sản phẩm của Apple luôn là "tem bảo hành" cho sự sang trọng, đẳng cấp.

Với người sử dụng smartphone Android, Samsung là cái tên mang lại tỷ lệ match cao nhất, hơn 19% so với các thương hiệu khác. Smartphone của gã khổng lồ Google khiến cơ hội ghép đôi của người dùng giảm đi 10%, Sony giảm 14%. Huawei và Oneplus lần lượt là 23% và 30%.

Nếu bạn đang sử dụng smartphone của BlackBerry? Có lẽ bạn nên cân nhắc về việc khoe nó trên profile Tinder nếu muốn được quẹt phải. Thống kê chỉ ra rằng đây là thương hiệu “bị ghét” nhất khi có tỷ lệ ghép đôi thấp hơn đến 74%.

Tiết lộ: Dùng iPhone dễ tìm được ‘đối tác’ trên Tinder hơn gấp đôi so với máy Android ảnh 3
Thiết kế thô kệch khiến người dùng BlackBerry "mất điểm" trên các app hẹn hò.

Nghiên cứu này cũng chỉ ra một vài điểm thú vị về thói quen quẹt phải của từng khu vực trên thế giới. Người dùng ở New York, Mỹ có cơ hội match cao nhất khi khoe AirPods. iPhone 11 được ưa chuộng nhất London (Anh) và Vancouver (Canada) trong khi đó ở Manchester (Anh) lại là Apple Watch.

 

TRENDY - Gói cước Viettel RẺ NHẤT hiện nay: Gọi điện miễn phí, 4G tốc độ cao chỉ với 90k

(Techz.vn) Gói cước với những ưu đãi siêu tiết kiệm của Viettel nhắm tới đối tượng học sinh, sinh viên.