Giải trí

Tiết lộ cuộc sống của Thái Hòa sau khi ly hôn Cát Phượng, quan hệ với Kiều Minh Tuấn gây sửng sốt

Tiết lộ cuộc sống của Thái Hòa sau khi ly hôn Cát Phượng, quan hệ với Kiều Minh Tuấn gây sửng sốt

Những ngày qua dư luận xôn xao nghi ngờ Cát PhượngKiều Minh Tuấn rạn nứt. Chính chủ đã phải lập tức lên tiếng đính chính để tránh lời đồn thổi. Cũng từ đây mà nhiều  người nhắc lại tình trường của Cát Phượng. Trước khi có mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên từng kết hôn với “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa và có một cậu con trai chung.

cat-phuong-thai-hoa-1

cat-phuong-thai-hoa-2

Khác với Cát Phượng, Thái Hòa dù rất nổi tiếng trong showbiz nhưng lại có cuộc sống kín tiếng. Thông tin về cuộc sống của nam diễn viên nhỏ giọt và gần như vắng bóng trên mạng xã hội. Được biết Thái Hòa tái hôn vào năm 2012. Bà xã của anh – Hồng Thu là người ngoài ngành, ít hơn Thái Hòa đến 11 tuổi.

Dù không phải người nổi tiếng nhưng Hồng Thu được đánh giá là sở hữu ngoại hình bắt mắt, đường nét gương mặt sắc sảo chẳng thua gì các nữ diễn viên. Nhiều năm trước cô vẫn thường cùng chồng xuất hiện tại các sự kiện, hiện tại đã hạn chế hơn.

cat-phuong-thai-hoa-5

cat-phuong-thai-hoa-6

Trên mạng xã hội, cả Thái Hòa lẫn Hồng Thu đều hạn chế chia sẻ về gia đình. Họ muốn giữ cuộc sống bình yên cho đối phương, tránh được sự soi mói từ dư luận. Dù vậy, mỗi khi có dịp “ông hoàng phòng vé" lại dành hết lời ca ngợi bà xã của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thái Hòa cho biết anh rất yêu vợ, yêu từ những điệu bộ, hành động đơn giản như thích ăn ngon, thích sắm đồ cho chồng con hay thậm chí là… làm rớt đồ.

cat-phuong-thai-hoa-7

cat-phuong-thai-hoa-8

Trên thực tế, Hồng Thu là điểm tựa tinh thần rất lớn cho Thái Hòa, giúp anh thoải mái theo đuổi sự nghiệp. Nam diễn viên từng tiết lộ, mình nhận lời tham gia “Cây táo nở hoa” cũng vì sự khích lệ của vợ. Ngay khi đọc kịch bản, cô đã khuyên chồng nên nhận lời ngay. Với con mắt người ngoài ngành, có cái nhìn công tâm, Hồng Thu nhận thấy nội dung “Cây táo nở hoa” sẽ hút được khán giả.

cat-phuong-thai-hoa-3

Thái Hòa còn cho biết, Hồng Thu chưa bao giờ trách móc chồng dù anh có bận bịu ra sao. Nam diễn viên không thể đỡ đần việc nhà, cô cũng chẳng hề than vãn mà tự mình vun vén hết. Hồng Thu còn cùng với chồng sắp xếp công việc. Thời điểm Thái Hòa quay “Cây táo nở hoa”, anh bị stress nặng còn vợ thì bạc hết tóc vì lo cho anh.

cat-phuong-thai-hoa-4

Lại nói về quan hệ của Thái Hòa và Cát Phượng, hậu ly hôn họ vẫn làm bạn với nhau. Mặc cho đã có gia đình mới, nam diễn viên vẫn luôn thấy cảm kích vợ cũ khi cô thay mình chăm sóc cậu con trai chung. Đặc biệt, Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn cũng rất tôn trọng, thoải mái trò chuyện với nhau.

“Hôm trước ông Tuấn có kể tôi nghe chuyện đi quay phim chung với Thái Hòa. Hai anh em ăn cơm chung, ông Tuấn kể chuyện về Bom, Thái Hòa nghe xong khóc. Anh Hòa còn nói may mà có ông Tuấn thay ảnh chăm sóc con trai”, Cát Phượng từng chia sẻ.

 

Thương Tín chua chát trải lòng sau khi bị vạch trần phát ngôn về Hoài Linh, thì ra CĐM đã hiểu nhầm?

(Techz.vn) – Sau khi một mạnh thường quân tiết lộ uẩn khúc phía sau những phát ngôn về Hoài Linh hay chuyện được tặng nhà, Thương Tín cũng đã lên tiếng. Trước loạt ồn ào thời gian qua, nam diễn viên không khỏi phiền lòng.