Thể thao

Tiết lộ chế độ đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Hàn Quốc

Tiết lộ chế độ đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Hàn Quốc
  • Lý do thầy Park không dự họp báo sau khi giành HCV lịch sử cho Việt Nam
  • Thầy Park bị "nhốt" trong phòng thay đồ, ngăn cản ra sân xem học trò thi đấu
  • Nghẹn ngào khoảnh khắc HLV Park đặt tay lên tim, giơ cao cờ Việt Nam ăn mừng chức vô địch
  • BTC SEA Games sai sót khó chấp nhận trong lễ trao HCV cho U22 Việt Nam

Sau khi xuất sắc giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi rồi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đây là giai đoạn rất quan trọng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020 sắp tới.

Thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung ở Khu huấn luyện thành phố Tongyeong (Hàn Quốc). Đây là địa điểm quen thuộc với vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ thời còn là cầu thủ lẫn sau này làm HLV cho Gyeongsang Nam.

u23-viet-nam-2

Đón tiếp sự có mặt của U23 Việt Nam, đơn vị tổ chức tỏ ra rất chu đáo. Họ dành những ưu đãi đặc biệt dành cho cả đội. Theo một phóng viên Hàn Quốc tiết lộ, ngoài những yêu cầu cơ bản, phía khách sạn còn mua sắm thêm nhiều thiết bị mới. Phòng tập gym với những dụng cụ mới nhất và chuyên gia y tế chuyên dụng được sắp xếp cho thầy trò ông Park. Bên cạnh đó, phòng y tế với đầy đủ cơ sở vật chất cũng luôn sẵn sàng . Ngoài ra, ở đây còn có phòng massage để các cầu thủ tập phục hồi.

u23-viet-nam-3

Đến Hàn Quốc, đội ngũ BHL như thầy Park, thầy Lee đã quá quen thuộc và dĩ nhiên cũng không gặp khó khăn gì trong ăn uống. Còn các cầu thủ Việt Nam thì được phục vụ ít nhất 8 món ăn quê nhà trong mỗi bữa. Thậm chí, khách sạn còn mời một số đầu bếp chất lượng đến để nấu nướng cho U3 Việt Nam.

Nhiều CĐV biết tin U23 Việt Nam tập luyện ở Tongyeong nên đã cất công đến tận nơi. Có khoảng 200 người đến sân trong buổi tập đầu tiên để gặp gỡ và xin chụp ảnh cùng toàn đội.

u23-viet-nam-1

u23-viet-nam-4

Ngày 18 và 21/12 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tại Hàn Quốc. Đây là hai trận đấu kín và truyền thông không được phép tác nghiệp, chỉ có thể biết kết quả.

 

Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng

(Techz.vn) – 1 ngày sau lùm xùm lộ đoạn chat nhạy cảm, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của mình.