Thể thao

Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục

Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục
  • Chủ nhà Philippines tắc trách, không chuẩn bị quốc kỳ Việt Nam cho lễ trao HCV
  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau tình huống sai lầm trước U22 Indonesia
  • Xem lại cú nã đại bác "sấm sét" của Hoàng Đức, giúp Việt Nam đả bại Indonesia

Hiệp 1 trận đấu với U22 Indonesia thực sự khá khó khăn cho U22 Việt Nam. Mặc dù là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng từ một tình huống xử lý lóng ngóng của Bùi Tiến Dũng, chúng ta đã phải nhận bàn thua trước. Sau đó, dù đã rất cố gắng nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn bị hàng thủ đội bạn vô hiệu hóa.

u22-vietnam (1)

Kết thúc hiệp 1, hai đội có 15 phút để nghỉ giải lao. Trong quãng thời gian ít ỏi đó, thông thường HLV sẽ tận dụng để đưa ra những điều chỉnh cho hiệp đấu sắp tới. Nhưng HLV Park lại không như vậy, theo Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ thì: “Giờ nghỉ giữa trận, HLV Park Hang Sei không nói nhiều về chiến thuật, thầy chỉ động viên cả đội tự tin chơi bóng, ghi bàn. Thầy còn nói rằng còn một hiệp đấu nữa phía trước nên đừng lo lắng quá”.

Đội trưởng Quang Hải cũng cho biết: “Thầy Park động viên mọi người cùng cố gắng, giữ vững tinh thần và thi đấu như hiệp 1. Tôi nghĩ hiệp 1 cả đội đã chơi tốt, kiểm soát bóng và tổ chức tấn công ổn. Tôi động viên cả đội tiếp tục giữ vững lối chơi, kiểm soát bóng nhiều hơn nữa và tổ chức tấn công, tìm kiếm bàn thắng”.

hoang-duc-2 (1)

Vào hiệp 2, Việt Nam vẫn duy trì được lối đá chắc chắn của mình. Và nỗ lực cũng đã được đền đáp khi Thành Chung gỡ hòa 1-1 ở phút 64, rồi cuối trận là cú nã đại bác của Hoàng Đức, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

 

Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

(Techz.vn) – Tình huống va chạm khiến các cầu thủ hai bên không giữ được bình tĩnh. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng rất tức giận lao vào sân.