Thế giới

Tiết lộ cảnh quay rùng rợn và nguy hiểm nhất trong Tây Du Ký 1986, đánh lừa khán giả suốt 35 năm qua

Tiết lộ cảnh quay rùng rợn và nguy hiểm nhất trong Tây Du Ký 1986, đánh lừa khán giả suốt 35 năm qua

Tây Du Ký vốn là một tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc và đã không ít lần được chuyển thể thành phim. Trong đó, phiên bản phim Tây Du Ký 1986 vẫn là một trong những phiên bản được khán giả yêu mến và nhớ tới nhiều nhất. Vì kinh phí eo hẹp nên thời điểm đấy, đạo diễn Dương Khiết cùng đoàn làm phim đã phải sáng tạo nhiều cách khác nhau để hoàn thiện bộ phim.

Trong khi một vài bí mật về hậu trường ghi hình bộ phim khiến khán giả bật cười vì những 'cú lừa' không tưởng thì lại có một cảnh phim khiến ai nấy nghe xong đều phải sợ hãi. Cụ thể, cảnh phim này nằm trong tập 11 phần 2 mang tựa đề Tuyệt vực biến thông đồ.

Trong tập phim này, thầy trò Đường Tăng đã đụng độ với Mãng xà tinh. Đến tận bây giờ, vẫn nhiều khán giả vẫn “đinh ninh” rằng cảnh phim đối đầu với con trăng khổng lồ đã sử dụng thủ thuật hoặc photoshop để làm phim.

Nhưng thực tế khác hoàn toàn với suy đoán của họ, không ai có thể ngờ rằng đạo diễn Dương Khiết và đoàn lại phim lại có thể 'chơi lớn' tới mức 'thuê' diễn viên là một con trăn thật vào đóng phim. Theo trang Sina, đạo diễn Dương Khiết đã mượn con trăn này từ một người quen để tiết kiệm chi phí và giúp cảnh phim chân thực hơn.

Cảnh quay Tôn Ngộ Không chiến đấu với mãng xà tình hoàn toàn không phải cắt dựng mà thật sự, hầu tử đang “vật lộn” với con trăn thật. Nghe đến đây, rất nhiều người đã hốt hoảng và khâm phục vì sự hi sinh nghệ thuật của đoàn phim, bất chấp nguy hiểm có thể bị con trăn khổng lồ tấn công.

Đoàn làm phim còn kể lại một kỷ niệm với 'bạn diễn' đặc biệt này. Theo đó, trong một lần quay phim, con trăn khổng lồ đã 'lẻn' ra ngoài trong lúc không ai chú ý khiến cả đoàn làm phim hốt hoảng đi tìm. Tới khi kết thúc cảnh quay, các nhân viên phụ trách hậu kỳ đã tìm thấy 'diễn viên' và đưa về lại chỗ đạo diễn Dương Khiết.

 

Cường Đô la nhận ngay tin buồn trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

(Techz.vn) Trong lúc đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và con gái nhỏ Suchin, Cường Đô la bất ngờ phải đón nhận tin dữ trong công việc.