Giải trí

Tiết Cương gọi thẳng tên Ngọc Trinh, nhắc lại 1 câu nói gây sốt nhưng dân mạng lại thấy 'sai sai'

Tiết Cương gọi thẳng tên Ngọc Trinh, nhắc lại 1 câu nói gây sốt nhưng dân mạng lại thấy 'sai sai'

Tiết Cương vừa qua chia sẻ clip cùng nhiều người bạn thân thiết đi ăn uống. Nam diễn viên quyết định mời mọi người ăn sinh nhật ở một nhà hàng hải sản cao cấp. Hành động này khiến Cát Tường, Hiền Mai lẫn khán giả theo dõi cũng phải giật mình ngạc nhiên. Trước đến nay Tiết Cương vốn là người nổi tiếng chặt chẽ về tiền bạc, không tiêu xài thoải mái như thế này.

tiet-cuong-1

tiet-cuong-2

Nói về chuyện này, Tiết Cương cho biết sở dĩ anh quyết định “chơi lớn” là vì đây là ngày trọng đại, cộng thêm lời đe dọa trước đó của Cát Tường. Nữ MC dặn bạn nếu mời ở quán vỉa hè thì mình sẽ không đi.

“Cát Tường đi Mercedes nên không chịu ngồi quán vỉa hè. Bởi vậy nên tôi ráng bấm bụng mời tiệc nhà hàng thì Cát Tường mới chịu đến”, Tiết Cương chia sẻ.

Không chỉ đưa mọi người đi ăn hải sản, Tiết Cương còn kỹ lưỡng đặt phòng riêng. Đó là nơi rất sang trọng và đủ riêng tư cho mọi người. Nam diễn viên hào phóng gọi luôn set sushi 3,6 triệu đồng để mời Cát Tường cùng mọi người. Anh yêu cầu phải ăn hết,  không được để thừa và hi vọng từ nay biệt danh ki bo sẽ “rời xa” mình.

tiet-cuong-3

Thái độ lạ của Tiết Cương khiến Cát Tường không thể không chú ý. Nữ MC nghi ngờ có đại gia đứng sau “chống lưng” nên anh bạn mới dám hào phóng như vậy. Để giải thích cho Cát Tường, Tiết Cương nhắc lại câu nói nổi tiếng của Ngọc Trinh: “Chẳng có đại gia nào hết. Hãy nghe nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nói, đại gia của tôi chính là bản thân tôi”.

ngoc-trinh

Thế nhưng, thực tế thì Ngọc Trinh chưa từng nói câu nói này. Phạm Băng Băng mới là người đẹp từng gây bão vì phát ngôn nhận bản thân là đại gia mà Tiết Cương nhắc đến. Có vẻ như nam diễn viên đã có một chút nhầm lẫn. Trong showbiz Việt cũng không thiếu mỹ nhân tự tin vào khả năng tài chính của bản thân, muốn có cuộc sống độc lập về tiền bạc và Ngọc Trinh cũng là gương mặt nổi bật.

 

Rầm rộ clip ‘người lớn’ 21 giây nghi của hotboy Thương Con Cá Rô Đồng, trong phòng có đến 2 cô gái

(Techz.vn) – Một đoạn clip ngắn ghi lại những cảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên trong phim “Thương con cá rô đồng” đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Danh tính người này đang là chủ đề bàn tán nhiều nhất.